อาชญากรรม

ตร.เข้าช่วยเด็ก 17 ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน 6 ปี หลังน้องสาวเดินร้องไห้วอนช่วย ยื่นจดหมายพี่สาวตัดพ้อชีวิต

โดย chutikan_o

21 มี.ค. 2566

3.8K views

พ่อแท้ๆ กักขังลูกสาว วัย 17 ปี และข่มขืนนานกว่า 6 ปี สุดท้ายรอดจากขุมนรก หลังน้องสาวอายุ 13 ปี เดินร้องไห้แล้วไปขอความช่วยเหลือตำรวจ จึงเข้าจับกุมทันที ชี้ก่อนหน้านี้พยายามขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครเชื่อ

ตำรวจนำกำลังเข้าช่วยเหลือ เยาวชนหญิง อายุ 17 ปี ที่ถูกพ่อแท้ๆ อายุ 49 ปี กักขังหน่วงเหนี่ยวและข่มขืนกระทำชำเรา ภายในห้องพักย่านทุ่งสองห้อง มานานกว่า 6 ปี โดยปฎิบัตติการครั้งนี้ มาจากเด็กหญิง อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้เสียหาย เดินร้องไห้อยู่ริมถนนใกล้กับ สน.บางเขน

จนตำรวจสายตรวจ 191 มาพบและสอบถามจึงรู้ว่าพ่อแท้ๆ ได้ข่มขืนพี่สาวของเธอ พร้อมกับยื่นกระดาษขอความช่วยเหลือให้ตำรวจ ซึ่งพบว่าเป็นข้อความที่พี่สาวของเธอเขียนบรรยายความรู้สึกในทำนองตัดพ้อกับชีวิตว่าถูกพ่อทำร้ายทั้งกายทั้งใจ ไม่ไหวแล้ว  จะยังไงเขายังเป็นพ่อเราใช่ไหม อยากแจ้งความ ป้าเข้าข้างพ่อเรื่องที่พี่มีอะไรกัน เป็นต้น

จากนั้นตำรวจ 191 ได้ไปที่ห้องพักของพ่อเด็ก พบพี่สาวของเด็กอายุ 13 ปี อยู่กับพ่อ ซึ่งเมื่อพี่สาวเห็นน้องสาวมาพร้อมกับตำรวจ ได้วิ่งเข้ากอดน้องสาวทันทีพร้อมกับร้องไห้ และบอกว่าถูกพ่อกักขังมา 2 วัน ทำร้ายร่างกายและพ่อยังถ่ายวิดีโอ ตอนที่พ่อกระทำชำเราไว้ โดยถูกข่มขืนมาตั้งแต่ ป.6 ที่ผ่านมาพยายามขอความช่วยเหลือแต่ก็ไม่มีใครเชื่อ และเมื่อหนีก็ถูกพ่อจับได้และทำร้ายร่างกาย

ทั้งนี้จากการตรวจสอบ พบกล้องวิดีโอถูกซ่อนไว้ที่หัวเตียง และมีภาพและคลิปวิดีโอของเยาวชนอายุ 17 ปี ในลักษณะเปลือยอีกเป็นจำนวนมาก ขณะที่ตัวพ่อเด็กยังคงปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนลูกสาววัย 17 ปี แต่ยอมรับว่าได้ถ่ายคลิปโป๊เปลือยของลูกสาว

ล่าสุดตำรวจได้ควบคุมตัวพ่อ ไปฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ในข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ ในทางเพศสำหรับตนเองและผู้อื่น, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใด ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว ส่วนเด็กทั้ง 2 คน ตอนนี้อยู่ในการดูแลของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ขณะที่ ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังห้องเช่า ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 10 เจ้าของหอพัก กล่าวว่า ครอบครัวนี้เช่าห้องอยู่ที่นี่ประมาณ 4 ปี มีพ่อ ลูกสาว 2 คน และลูกชายคนเล็กอีก 1 คน โดยตัวพ่อมีอาชีพขับแท็กซี่ เท่าที่รู้จักพ่อเด็กนิสัยเรียบร้อย และดูรักลูก ทุกวันพ่อเด็กจะขับแท็กซี่ไปส่งลูกเรียนหนังสือ ส่วนผู้เสียหาย ทำงานร้านสะดวกซื้อ ซึ่งไม่เคยรู้มาก่อนว่าถูกพ่อแท้ๆ กักขัง ทันทีที่ทราบเรื่องรู้สึกตกใจ เพราะไม่คิดว่าพ่อเด็กจะเป็นคนแบบนี้

ขณะที่พนักงานรักษาความปลอดภัยของอพาร์ตเมนต์ บอกว่าเคยนั่งกินเหล้ากับพ่อของเด็ก และเท่าที่พูดคุยก็เป็นคนอัธยาศัยดี และแทบไม่เชื่อว่าจะก่อเหตุแบบนี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7flVUXpBMBc

คุณอาจสนใจ

Related News