อาชญากรรม

‘โจ๋แม่สอด’ เดือด! ยกพวกรุมกระทืบหนุ่มเที่ยวผับสลบ ก่อนซิ่งกระบะหนี

โดย chutikan_o

21 มี.ค. 2566

250 views

หนุ่มโพสต์คลิป ถูกกลุ่มวัยรุ่นแม่สอดทะเลาะวิวาทหนุ่มนักเที่ยวในผับดัง จากนั้นออกมารุมต่อหน้าร้านจนสลบ ก่อนซิ่งกระบะหนี

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 6 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน ภายในผับแห่งหนึ่งที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เป็นเหตุกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มกำลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ต่างฝ่ายต่างตั้งท่าจะใส่กัน โชคดีมีคนพยายามห้ามปรามไว้ในร้านจึงยังไม่มีเหตุวุ่นวายขึ้น

หลังจากนั้นกลุ่มดังกล่าวก็ได้เปิดศึกรุมทำร้ายกันที่ด้านหน้าผับ โดยวัยรุ่นชาย 4 คน รุมทำร้ายชายเสื้อยืดสีดำเพียงคนเดียว เริ่มจากคนเจ็บถูกต่อยจนล้มลง แล้วจากนั้นก็ถูกรุมเตะจนนอนกองอยู่ที่พื้น ขณะเดียวกันมีผู้หญิงชุดสีน้ำตาลเป็นคนเข้ามาห้ามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ แล้วหลังจากนั้นก็หันมาถามคนถ่ายคลิปว่าถ่ายทำไม

ขณะที่เจ้าของโพสต์ ได้เขียนข้อความระบุว่า "ไปทำเขาทำไม ชะนีเสื้อน้ำตาลในแม่สอดกูไม่กลัวคนแบบมึงหรอก ในคลิปยาวมากตั้งแต่เริ่ม มึงนั่นแหละต้นเรื่องให้เค้าตีกันตั้งแต่ในร้านละที่ตีกัน กูตามออกมาเก็บหลักฐาน สงสารเขา ปล่อยผ่านไม่ได้จริงๆ เห็นตั้งแต่เริ่มเลย ละหน้าร้านพวกมึงตีเขา แล้วขับรถหนีคู่กรณีอีก นี่ไม่รู้จักคนโดนนะแต่เห็นแบบนี้เมินเฉยไม่ได้จริง สงสารคนโดนกระทำบอกเลย ขอช่วยให้ถึงที่สุด คาตาขนาดนั้น"

ทีมข่าวติดต่อไปที่เจ้าของโพสต์ ให้เพียงข้อมูลว่า เหตุเกิดเมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตนเองเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องผู้หญิง โดยเหตุเริ่มทะเลาะจากภายในร้าน ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นการ์ดของทางร้านหรือไม่ โดยมีหญิงชุดสีน้ำตาลคอยห้าม จากนั้นก็ออกมาต่อกันข้างนอกร้าน ชายเสื้อสีดำถูกรุมจนต้องยกมือไหว้ หลังจากนั้นกลุ่มคนก่อเหตุก็ขับกระบะสีขาวและสีดำออกไปจากที่เกิดเหตุ ส่วนชายเสื้อดำนอนจมกองเลือด ใบหน้ามีแต่เลือด

ด้านพันตำรวจเอก มนต์ศักดิ์ คำอ่อน ผู้กำกับการ สภ.แม่สอด จะตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ร้อยเวรว่ามีเจ้าทุกข์เข้าร้องเรียนหรือไม่ หากมีการรับแจ้งเหตุไว้ จะให้ร้อยเวรติดต่อผู้เสียหายมาสอบสวนอีกครั้ง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/W5Wj3P2pPuc

คุณอาจสนใจ