อาชญากรรม

ชาวบ้านยังผวาเหตุ ‘สารวัตรคลั่ง’ กลิ่นแก๊สน้ำตายังฟุ้ง บ้านเป็นรูกระสุน ด้านจนท.ลงพื้นที่เยียวยา

โดย chutikan_o

16 มี.ค. 2566

62 views

ชาวบ้านยังผวา! เหตุ “สารวัตรคลั่ง” โวยตอนนี้ยังได้กลิ่นแก๊สน้ำตา กำแพงบ้านมีรอยกระสุน วอนเร่งแก้ไข ด้านทีมเยียวยาจิตใจของกรมสุขภาพจิต ลงพื้นที่พูดคุยกับชาวบ้านเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ

บริเวณบ้านของสารวัตรที่ก่อเหตุ พบว่าวันนี้ตำรวจยังกั้นเป็นพื้นที่หวงห้าม ไม่อนุญาตให้บุคคลอื่นเข้าไป ประตูถูกล็อก หน้าต่างถูกเอาแผ่นไม้อัดมาปิด ทั้งด้านหน้าและด้านหลังบ้าน กั้นด้วยเทปกันเขตพื้นที่ห้ามเข้า จากการสอบถามทราบว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บพยานวัตถุเรียบร้อยแล้ว แต่จำเป็นต้องกั้นแนวเขตไว้ก่อน

ขณะที่เพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามกับบ้านหลังเกิดเหตุ บอกว่า จนถึงขณะนี้ในบ้านของเขาเองยังได้กลิ่นแก๊สน้ำตา แม้จะพยายามเปิดประตูหน้าต่างเพื่อระบายกลิ่นแล้วก็ตาม และกำแพงบ้านมีรอยถูกกระสุนยิงทะลุอยู่ 1 รู ตอนนี้ได้แจ้งความกับตำรวจ สน.สายไหม ที่มาตั้งโต๊ะบริการแล้ว แต่ก็อยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดูความเสียหายที่เกิดขึ้นที่บ้าน และเยียวยาให้ตามความเหมาะสม ส่วนที่กังวลตอนนี้คือเรื่องผลกระทบต่อสุขภาพ เพราะต้องกลับเข้ามานอนทุกวันแต่ยังได้กลิ่นแก๊สน้ำตาอยู่ อยากให้เข้ามาจัดการแก้ไขด้วย

เมื่อช่วง 10 โมงเช้าที่ผ่านมา ทีมเยียวยาจิตใจของกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม พูดคุยกับชาวบ้านในหมู่บ้านมั่นคง เพื่อสอบถามความเป็นอยู่ของชาวบ้าน และอาการต่างๆ โดยเฉพาะผู้สูงอายุและผู้ป่วย ว่าได้รับผลกระทบทั้งทางจิตใจและร่างกาย จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากน้อยเพียงใด เพื่อวางแผนช่วยเหลือ และฟื้นฟูสภาพจิตใจ

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดีวันนี้ พลตำรวจตรี อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ได้เรียกประชุมทีมพนักงานสอบสวน ที่ สน.สายไหม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด และเตรียมเรียกพยานที่เกี่ยวข้องเข้ามาสอบปากคำ ส่วนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้สามารถเข้าแจ้งความได้ที่ สน.สายไหม



https://youtu.be/yNYWjSah6Ps

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สารวัตรคลั่ง ,แก๊สน้ำตา

คุณอาจสนใจ

Related News