อาชญากรรม

จับแล้ว! ผัวหึงโหด จุดไฟเผาเมียก่อนแทงดับ สารภาพหึงหวง หนีเตรียมโดดน้ำตาย แต่ตร.จับได้ก่อน

โดย paweena_c

7 มี.ค. 2566

220 views

หนุ่มหึงโหด จุดไฟเผาเมียทั้งเป็น ก่อนใช้มีดไล่แทงซ้ำจนเสียชีวิตคาร่องน้ำภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซึ่งพลเมืองดีขับรถสองแถวเข้าไปช่วยแล้วแต่ไม่สำเร็จ หนำซ้ำถูกลูกหลงไฟเผาตามร่างกายบาดเจ็บสาหัสไปด้วย ล่าสุดจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ในพื้นที่บางประกง ขณะนี้นำตัวมาสอบที่สภ.บางปู


นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่พลเมืองดีถ่ายไว้ได้ก่อนเกิดเหตุสลด ซึ่งเป็นจังหวะที่สองสามีภรรยามีปากเสียงทะเลาะกันและฝ่ายหญิงวิ่งลงมาจากรถ ในลักษณะตัวเปลือยเปล่า ก่อนจะวิ่งมาหาพลเมืองดีอีก 2 คนที่จอดรถสองแถวอยู่ใกล้ๆพร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ และ มาหลบอยู่หลังพลเมืองดี ซึ่งพลเมืองดีนำผ้าขนหนูมาห่มให้


สักพักชายที่ก่อเหตุ คือ นายต้น ลงจากรถตามมา ในลักษณะที่ไม่ใส่เสื้อ เดินลงมาถึง 2 รอบ ก่อนที่คลิปจะตัดไป ซึ่งพลเมืองดีและคนที่เห็นเหตุการณ์คิดว่าเรื่องจะจบ แต่สุดท้ายได้รับแจ้งเหตุว่า คนดังกล่าวถูกจุดไฟเผาทั้งเป็นและถูกแทงซ้ำจนล้มลงไปนอนเสียชีวิตในคูน้ำ ไม่ห่างจากจุดที่ทะเลาะกันตอนแรก


นายประภาส พลเมืองดีที่เข้าไปช่วยผู้ตาย และปลูกไฟไหม้ตามร่างกายด้วย เล่าให้ทีมข่าวฟังขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือและปฐมพยาบาลว่า ตอนนั้น ผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2ฒฏ 5787 กทม. ขับมาจอดใกล้กับริมคูน้ำ หน้าโรงงานบำบัดน้ำเสีย ในซอยที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมีผู้หญิงวิ่งลงมาจากรถวิ่งลงมาจากรถในลักษณะเปลือยกาย ร่างกายเปียกชุ่มด้วยน้ำมัน ก่อนวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ลุงประภาส เห็นแบบนั้น จึงใช้ผ้าขาวม้าของตนเอง ช่วยคลุมร่างของฝ่ายหญิง


จากนั้น คนก่อเหตุ ก็ถือแกลลอนน้ำมันลงมา ก่อนเอามาราดที่ตัวฝ่ายหญิงซ้ำอีกครั้ง จนกระเด็นใส่ตัวคุณลุงประภาส และหยิบไฟแช็กขึ้นมาจะจุดไฟเผาทันที ไฟลามไหม้ทั้งคู่จนบาดเจ็บ วิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง


ขณะที่อาการล่าสุดของนายประภาส เบื้องต้นหมอบอกว่าตนถูกไฟไหม้ร้อยละ 20 ซึ่งอาการตอนนี้ยังปวดแสบปวดร้อนที่แผลโดยเฉพาะที่แขน โดยอาจจะต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 10 วัน เพื่อดูว่าแผลจะมีการติดเชื้อหรือไม่


ขณะที่พลเมืองดีอีกคน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา เล่าว่า เห็นผู้ตายไม่ใส่เสื้อผ้า วิ่งลงมาจากรถยนต์ มิตซูบิชิ สีขาว ขอความช่วยเหลือ และมีผู้ชายวิ่งตามมา ตนกับลุงขับรถสองแถว ก็จอดดูเหตุการณ์และเข้าไปสอบถาม ชายก่อเหตุก็ตะโกนบอกว่าเรื่องผัวเมียอย่ายุ่ง และท้าให้โทรแจ้งตำรวจ จากนั้นชายก่อเหตุวิ่งกลับมาที่รถเอาน้ำมันในรถราด และโดนลุงคนขับรถสองแถวที่เข้าไปช่วย และจุดไฟเผาโดนทั้งสองคน ลุงสองแถวโดนเยอะ ตอนนั้นจึงตะโกนให้กระโดดลงไปในน้ำเพื่อดับไฟ


จากนั้น ชายก่อเหตุวิ่งกลับมาที่รถหยิบมีดยาว ลงไปจ้วงแทงฝ่ายหญิง ที่ลงไปในคลองน้ำหลายที จากนั้นชายก่อเหตุขึ้นมาจากคลองน้ำ จะมาหาเรื่องชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ด้วย แต่พอเห็นมีชาวบ้านเข้ามาดูเยอะขึ้นจึงขึ้นรถขับหนีไป


ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสภาพศพ พบว่าตามร่างกาย มีร่องรอยถูกแทง 6 แผล ประกอบด้วย บริเวณต้นขาซ้าย 2 แผล สะโพกซ้าย 1 แผล ราวนมขวา 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล และหลังซ้าย 1 ส่วนสะโพกขวามีรอยไฟไหม้ โดยที่เกิดเหตุ พบร่องรอยไฟไหม้ รวมถึงคราบน้ำมัน อยู่ที่บริเวณโคนต้นไม้ ใกล้กับรถสองแถวหกล้อ รับส่งพนักงาน และบนพื้นถนนหลายจุด


กระทั่งประมาณ 4 โมงเย็นมีหญิงสาวชื่อว่าแต้ว เดินทางมาที่เกิดเหตุและบอกว่า ผู้ตาย คือน้าสาวของตน ชื่อ คุณหมอน อายุ 45 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นแฟนของน้า ชื่อ นายต้น หรือ นายพิสุทธิ์ศิริ จันทร์โสดา อายุ 42 ปี


คนก่อเหตุเป็นพนักงานขับรถส่งของ ส่วนผู้ตายเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งรถคันก่อเหตุก็เป็นรถของน้าสาวที่ออกร่วมกับผู้ก่อเหตุ และทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้นำภาพคลิป ของผู้ก่อเหตุให้หลานสาวผู้ตายดู ก็ถึงกับร้องไห้โฮและแทบทรุดลงกับพื้น ก่อนที่หลานสาวจะยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุ คือ น้าชาย ที่คบหากับน้าสาวของตน ส่วนปมเหตุในครั้งนี้ตนไม่ทราบ อยากวิงวอนให้น้าเขย เข้ามอบตัวกับตำรวจโดยเร็ว พร้อมบอกว่าทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ลงพื้นที่ห้องเช่าหอพักที่ผู้ตายเคยอาศัยอยู่กับผู้ก่อเหตุภายในซอยรสทิพย์ บางปู สมุทรปราการ ซึ่งกล้องวงจรปิดบริเวณหอพัก บันทึกภาพสุดท้ายของผู้ตายได้ช่วงเย็นวันที่ 5 มีนาคมประมาณ 17.45 น.


โดยพี่หนู เป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กับหอพักและรู้จักสนิทสนมกับผู้ตายเล่าให้ฟังว่า ช่วงเย็นวันที่ 5 มีนาคม ที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ ผู้ตายนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้าง กลับเข้ามาที่หอพักพร้อมกระเป๋าเสื้อผ้า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผู้ตายหนีฝ่ายชายไปอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนนานกว่า 2 สัปดาห์


ซึ่งทั้งคู่คบหากันได้ 4-5 ปี และ ก็อยู่ด้วยกันที่หอพักแห่งนี้ ช่วงหลังมีปัญหาทะเลาะกันบ่อย โดยเฉพาะเรื่องถึงหวงและเรื่องเงินทอง เนื่องจากฝ่ายชายตกงาน และฝ่ายหญิงต้องคอยดูแล support เรื่องการเงินรวมถึงค่างวดรถ ซึ่งไม่นานมานี้ฝ่ายหญิงได้โบนัสจากที่ทำงาน คาดว่าผู้ชายจะมาขอเงินเพื่อส่งค่างวดรถ ทำให้ฝ่ายหญิงต้องตีตัวออกห่างและไปอาศัยอยู่กับเพื่อนดังกล่าว กระทั่งมาเกิดเหตุสลด ซึ่งเชื่อว่าฝ่ายชายน่าจะล่อลวงออกไป เพื่อพูดคุยตกลงอะไรกัน ก่อนก่อเหตุ


โดยชาวบ้านในซอยรสทิพย์ที่ผู้ตายและผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ส่วนใหญ่จะรู้จักทั้งคู่ ซึ่งป้าละไมที่ขายของอยู่ในซอยเล่าให้ฟังว่า เมื่อไม่กี่วันมานี้ผู้ก่อเหตุมาตระเวนขอยืมเงินคนในซอย ซึ่งก่อนหน้านี้ป้าละไมเคยให้ยืม แต่มารอบนี้ป้าละไมบอกกับผู้ก่อเหตุไปว่า ต้องลงทุนขายของไม่ค่อยดี จึงไม่ได้ให้ยืมไป กระทั่งมาทราบข่าวว่าก่อเหตุจุดไฟเผา และแทงซ้ำแฟนสาวจนเสียชีวิตยังโหดเหี้ยมจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรื่องติดตามจับกุมตัว


โดยทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์มีโอกาสได้คุยกับเพื่อนร่วมงานของผู้ตาย เล่าให้ฟังว่าผู้ตายชอบมาปรึกษาและบ่นว่ามีปัญหากับแฟน โดยพักหลังมีปัญหาเรื่องการเงินบ่อย เพราะนายต้น ตกงานไม่มีงานทำ ไม่มีเงิน จึงมักขอเงินผู้ตายใช้เป็นประจำ จึงทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันและฝ่ายหญิงขอเลิกรากับผู้ก่อเหตุ และลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม


ล่าสุดเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ตำรวจ สามารถจับนายพิสุทธิ์ศิริ จันทร์โสดา หรือ ต้น อายุ 42 ปี ชาว จ.ขอนแก่น พร้อมรถกระบะ Mitsubishi สีขาว คันที่ใช้หลบหนี ได้ที่ริมแม่น้ำบางประกง


โดย พันตำรวจเอก พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับ สภ.บางปู เปิดเผยว่า จับกุมผู้ต้องหาได้บริเวณ ริมแม่น้ำบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมของกลาง รถคันก่อเหตุ มีดที่ใช้ก่อเหตุ เป็นการจับกุมตามหมายจับ ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพราะดูจากพฤติการณ์มีการวางแผนและเตรียมการเตรียมซื้อน้ำมันเตรียมอาวุธมีดเพื่อมาก่อเหตุ


เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุ ปมหึงหวง ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาที่ สภ บางปู เพื่อสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/48au7r-L8j0

คุณอาจสนใจ

Related News