อาชญากรรม

เปิดคลิป เด็ก 14 ถูกเพื่อนรุม 10 ต่อ 1 จนสลบ ซ้ำครูยืนดูไม่ช่วย พี่สาวยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

โดย paweena_c

21 ก.พ. 2566

3.4K views

พี่สาวร้องขอความเป็นธรรม เปิดคลิป น้องสาววัย 14 ถูกเพื่อนรุมทำร้าย 10 ต่อ 1 จนสลบ ครูเห็นไม่ช่วย ซ้ำยืนดู ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


เพจเฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยระบุว่า "แม่ขอให้ผมช่วยน้อง 14 ถูกเพื่อนรุมทำร้าย 10 ต่อ 1 ในโรงเรียนจนสลบ ผมดูคลิปตกใจมาคุณครูยืนดูเด็กถูกทำร้ายเฉยเลย แถมหลังจากน้องฟื้นให้น้องมานั่งสอบต่อ ทั้งๆ ที่น้องปวดหัวร้องไห้ หลังจากสอบเสร็จค่อยให้ผู้ปกครองมารับ ผมประสานรองผู้การนครศรีฯ และปลัดพัฒนาสังคม ลงพื้นที่ช่วยน้องทันที พร้อมกับระบุว่า "ผมทำเท่าที่ผมทำได้หมดแล้ว รัฐมนตรีศึกษาธิการ ผมไม่เคยเห็นเลยท่านจะทำอะไรบ้างไหม เกิดเหตุทำร้ายในโรงเรียนรายวัน เด็กมาเรียนเหมือนมารบ"


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ตรวจสอบไปที่น้องนาเดียร์ พี่สาวของเด็กหญิงที่ถูกทำร้าย เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ โดยน้องสาว ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของตนเอง อายุ 14 ปี มีปากเสียงกับเพื่อนผู้หญิง ซึ่งเดิมเคยเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันแต่เกิดทะเลาะกันแตกคอกันไปก่อนหน้านี้ แต่คู่กรณีของน้องหาว่าน้องไปนินทา


ซึ่งตนมองว่าน้องก็มีส่วนผิดเหมือนกัน เพราะน้องเป็นคนแรง ๆ แต่ทางน้องก็ยอมรับและขอโทษขอโพยกันแล้ว คิดว่าต่างคนต่างจบ แต่ยังไม่ทันไรคู่กรณีก็มากระชากผมน้อง จากนั้นก็ถูกรุมทำร้ายจนน้องสลบไป โชคดีที่มีเพื่อนทั้งชาย และหญิงมาช่วยห้ามหลังจากน้องสลบไปแล้ว


ในคลิปจะเห็นมีครูออกมาเห็นเหตุการณ์ แต่ไม่ได้เข้ามาช่วย กลับยืนดูอยู่เฉย ๆ แถมวันที่เกิดเหตุเป็นวันที่น้องไปสอบปลายภาค เป็นช่วงพัก พอถึงเวลาสอบครูกลับให้น้องสาวเข้าไปนั่งสอบจนเสร็จทั้งที่น้องมีอาการปวดหัว


หลังเกิดเหตุครูให้ผู้ปกครองมารับ ทางผู้ปกครองรู้เรื่องก็เป็นคนพาน้องส่งโรงพยาบาลเอง ตอนนี้น้องยังรักษาตัวในโรงพยาบาล อาการปวดหัวยังไม่หาย และสภาพจิตใจก็แย่มาก ซึ่งครอบครัวติดใจอยากให้โรงเรียนจัดการเรื่องที่เกิดขึ้นให้ถึงที่สุด และคุณครูยืนดูอยู่ได้อย่างไร ทำไมไม่ช่วย ส่วนคู่กรณีก็อยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ช่วงสายที่ผ่านมาทางศึกษาธิการจังหวัด พม.จังหวัด และผู้อำนวยการโรงเรียน ได้เดินทางมาพบผู้ปกครองเด็กที่โรงพยาบาล และพาไปพูดคุยที่บ้านพักเด็กและครอบครัว ขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาและให้การช่วยเหลือ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/l7mbUytvkuQ

คุณอาจสนใจ

Related News