อาชญากรรม

พี่ชายช็อก! เจอศพน้องสาว ถูกฆ่าโหดจอบพาดร่าง ยัดห้องเก็บของ ตร.เร่งล่าคนร้าย มุ่งเป้าปมหึงหวง

โดย JitrarutP

10 ก.พ. 2566

103 views

พี่ชายช็อก เจอศพน้องสาวคนสุดท้องถูกทุบโหด หมกศพในห้องเก็บของใต้ถุนบ้านสวนของตัวเอง พบมีจอบวางพาดอยู่บนร่าง ชี้ปกติบ้านหลังนี้ไม่มีใครเข้าออก ตำรวจเร่งไล่ล่าคนร้าย


เมื่อวานนี้ (9 ก.พ.) ตอนประมาณ 4 โมงครึ่ง ตำรวจ สภ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งพบศพหญิงถูกยัดอยู่ในห้องเก็บของใต้ถุนบ้านพัก ต.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียวยกพื้นสูง ปลูกอยู่ในสวนมะพร้าว และข้างๆ บ้านปลูกต้นไม้รั้วรอบขอบชิด


บริเวณด้านหลังบ้านพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.บุญเรือน โค้วปรีชา อายุ 49 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ สภาพศพถูกยัดอยู่ในห้องเก็บของใต้ถุนบ้านด้านหลังบ้านยังอยู่ในชุดทำงานเท้ายังสวมรองเท้าบูธอยู่ และที่มือยังสวมถุงมืออยู่ มีประตูไม้ปิด ใกล้ ๆ มีถังน้ำอยู่หลายถัง บนตัวผู้ตายพบจอบน่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิตวางอยู่บนศพ ที่นอนตะแคงคว่ำหน้า เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานที่คาดว่าคนร้ายใช้โดยเก็บลายนิ้วมือแฝงไว้ตรวจสอบ


จากนั้นนำศพผู้ตายออกจากในช่องเก็บของมาตรวจสอบ พบว่าที่บริเวณกกหูซ้ายถูกของแข็งฟาด จนกะโหลกศีรษะแตก และคอด้านหลังถูกฟาดจนยุบใบหน้าเละ ไม่มีเค้าโครงร่างเดิม ช่วงบริเวณแก้มซ้ายเป็นแผลกรามหัก ก่อนจะนำตัวผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่นิติเวชฯ และนำอุปกรณ์ต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายใช้ไปตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง โดยคาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง


จากการสอบสวน นายขวัญชัย พี่ชายของผู้ตาย บอกว่า น้องสาวเป็นคนสุดท้องในจำนวน 9 คน พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้คนเดียว อาชีพทำสวนเลี้ยงวัว ประมาณ 10 ตัว ช่วงหลังมีชายมาติดพันไป ๆ มา ๆ อยู่ประจำ ช่วงเช้าโทรศัพท์หาแต่ติดต่อไม่ได้ และไม่ได้ขยับวัวออกกินหญ้า ช่วงบ่ายญาติ ๆ ออกตามหาข้างบ้านก็ไม่เห็น สุดท้ายมาเจอศพถูกยัดในห้องเก็บของ ปกติบ้านหลังนี้ไม่มีใครเข้าออก ส่วนทรัพย์สินที่หายไป มีกระเป๋าสตางค์ และโทรศัพท์มือถือ


ขณะที่ พี่สะใภ้ผู้เสียชีวิต ที่พบศพเป็นคนแรก เผยว่า ตนและสามี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ตาย รู้สึกผิดสังเกตุ หลังพยายามโทรหาผู้ตายเมื่อวานนี้ แต่ติดต่อไม่ได้ ทางพี่ชายจึงออกตามมาหาน้องสาวที่บ้านเกิดเหตุ แต่ไม่เจอจึงโทรตามให้ตนมาช่วยหาทั่วบ้าน จนมาเปิดช่องใต้ถุนบ้าน ก็พบร่างผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่


จากนั้นเจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมพยานหลักฐานและรอยนิ้วมือแฝง และเร่งสืบสวนติดตามหาเบาะแสคนร้าย พร้อมกับส่งศพไปชันสูตรก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา


ส่วนทางคดีวันนี้ มีความคืบหน้าหลังเจ้าหน้าที่ได้เชิญชายคนสนิท ไปสอบปากคำเครียดนานหลายชั่วโมง เนื่องจากสงสัยว่าอาจเกี่ยวพันกับสาเหตุการตาย แต่ยังให้การปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง


ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ต้องรอผลตรวจพิสูจน์หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง ทั้งพยานวัตถุที่ทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดที่ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุมีบุคคลใดขับยานพาหนะไปบ้านที่เกิดเหตุ รวมถึงติดตามการใช้โทรศัพท์ของผู้ตายที่สูญหายหลังจากพบศพ เพื่อดูความเชื่อมโยงกับบุคคลต้องสงสัย


โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักสาเหตุการตายมาจากปมหึงหวง และคาดว่าก่อนผู้ตายถูกฆ่า ได้มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับคนก่อเหตุ จึงบันดาลโทสะลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม


อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :  https://youtu.be/1BGuM_DoOYE

คุณอาจสนใจ

Related News