อาชญากรรม

‘พ่อโหด’ ยังไม่สลด! หลังฆ่าลูกเอาดินยัดปาก นอนกระดิกเท้าบนรถขณะคุมตัวฝากขัง

โดย JitrarutP

6 ม.ค. 2566

93 views

ตำรวจคุมตัวฝากขัง “พ่อโหด” ฆ่าลูกเอาดินยัดปาก เจ้าตัวยังยืนกรานไม่ได้ฆ่าลูกแต่ถูกผีหลอก แถมขึ้นรถไม่สะทกสะท้าน นอนกระดิกเท้าอย่างสบายใจ


ความคืบหน้าในคดีที่พ่อโหดอุ้มลูกสาว วัย 3 ขวบ ไปจากที่นอน แล้วเอาดินยัดปากลูกจนขาดอากาศหายใจ ทิ้งศพไว้กลางไร่มันสำปะหลัง ในพื้นที่อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ ต่อมาตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ชลบุรี ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าไม่ได้ฆ่าลูกตัวเอง แต่ถูกผีหลอก เลยวิ่งหนีออกจากไร่มันสำปะหลังไป ขณะที่ญาติๆ เอง บอกว่าก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้นำถังแก๊สไปฝังดินไว้บริเวณหลังบ้าน พร้อมทิ้งจดหมายที่มีการระบุชื่อคนในครอบครัว ว่าจะฆ่ายกครัว ซึ่งตอนนี้ทำได้สำเร็จแล้ว 2 ใน 4 ข้อ

วันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีลุง และป้าของนายรณชัย หรือเจมส์ ผู้ต้องหา เดินทางมาเยี่ยมและพูดคุยกับนายเจมส์ ที่หน้าห้องขังเพียงแค่ 3 คนเท่านั้น ไร้เงาแม่ และอดีตภรรยา เนื่องจากทั้งคู่ยังอยู่ในอารมณ์โกรธ และไม่ต้องการอยากจะเห็นหน้านายเจมส์

ซึ่งลุงกับป้า ที่เดินทางมาเยี่ยมได้นำอาหาร และน้ำมาให้ พร้อมกับนำเงินมาให้ไว้ให้นายเจมส์พกติดตัวอีก 500 บาท ส่วนสภาพของนายเจมส์เช้าวันนี้ แม้จะดูมีอาการหลอนลดลง และมีสีหน้าเนือยๆ แต่ก็ยังคงยืนกรานหนักหน่วง ว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนฆ่าลูกสาว และยืนยันว่า ถูกผีอีแก่หลอกในไร่มันหลังบ้านจริงๆ

หลังจากนั้น ตำรวจ สภ.ลาดยาว ได้ควบคุมตัวนายเจมส์ ออกจากห้องขัง เพื่อขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาพาไปส่งฝากขังศาลในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งนายเจมส์ถูกตำรวจแจ้ง 1 ข้อหา ฐานฆ่าคนอื่นตายโดยเจตนา โดยในระหว่างที่ควบคุมตัวนายเจมส์ขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับนายเจมส์อีกครั้ง ว่าใครเป็นคนฆ่า นายเจมส์ก็แค่ส่ายหน้าว่าไม่รู้ใครทำ และเมื่อถามว่า รู้สึกเสียใจที่น้องเปียโนเสียชีวิตหรือไม่ นายเจมส์บอกว่า ไม่รู้จะขอโทษอะไรเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด แต่จะให้กลับไปไหว้ศพลูกสาวที่บ้าน นายเจมส์ส่ายหน้าไม่ขอกลับไปอย่างเด็ดขาด ก่อนนอนกระดิกเท้าบนรถคุมตัว

จากการสังเกตอาการของนายเจมส์ที่อยู่บนรถคุมขัง ก็พบว่า เจ้าตัวไม่มีอาการสะทกสะท้าน และไม่มีสีหน้ารู้สึกเสียใจในเรื่องที่เกิดขึ้น แต่กลับกลายเป็นว่า นายเจมส์โชว์ท่านอนราบเหยียดขา แล้วกระดิกเท้าในท่านอนอย่างสบายใจ ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น

ผู้สื่อข่าวสอบถามนายประสิทธิ์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของนายเจมส์ บอกว่า ได้มาเยี่ยมและพูดคุยกับนายเจมส์ ตนถามว่าใครเป็นคนฆ่าน้องเปียโน แต่นายเจมส์ ก็บอกแค่ว่า ไม่รู้ ไม่ได้เป็นคนฆ่า เขาย้ำแต่เพียงว่า มีผีหญิงแก่อุ้มน้องเปียโนออกไป แล้วตัวเองพยายามวิ่งไปช่วย แต่ดันถูกผีแก่ แฮ่ใส่ ก็เลยวิ่งหนี ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าโดนผีหลอก หรือหลอนเอง ส่วนตัวแล้วตนเองไม่เชื่อในสิ่งที่หลานชายมันกล่าวอ้าง พยายามจะเกลี้ยกล่อมให้หลานมันยอมพูดความจริง ยอมรับผิดโทษจากหนักจะได้เป็นเบาะ แต่เกลี้ยกล่อมเท่าไหร่ หลานก็ยังยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ได้ทำ

ส่วนที่มีกระแสข่าวผู้ต้องหามีความเกี่ยวพันกับ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ทางญาติๆ ระบุว่า นายเจมส์มีศักดิ์เป็นหลาน โดยแม่ของนายเจมส์ มีศักดิ์เป็นพี่สาวของฮาย อาภาพร แต่ครอบครัวไม่ขอพูดถึงเพราะไม่เกี่ยวกัน ซึ่งที่ผ่านมา ฮาย อาภาพร เคยเจอน้องเปียโน และมีคลิปช่วงที่ฮาย อาภาพร กลับบ้านมาสวดมนต์ข้ามปี เมื่อปีก่อนด้วย



คุณอาจสนใจ