อาชญากรรม

ญาติร้อง 2 โจ๋เหี้ยม ไล่ทำร้ายชายวัย 42 ปางตาย แจ้ง ตร.บอกให้หาหลักฐานเอง วอนสื่อช่วยตามคดี

โดย paweena_c

8 ธ.ค. 2565

28 views

ผู้กำกับฯ สั่งเร่งล่า 2 วัยรุ่น สุดเหี้ยม ไล่ทำร้ายชายวัย 42 ต้องหนีมาขอความช่วยเหลือจากร้านขายอะไหล่รถยนต์ ก็ยังไม่หยุด ทั้งเตะ ต่อย ทุ่มลงพื้น หลังญาติแจ้งความ ตำรวจบอกให้หาหลักฐานเอง ต้องมาร้องสื่อขอช่วยตามคดี


ภาพกล้องวงปิดร้าน ขายอะไหล่รถยนต์และอะไหล่เครื่องมือการเกษตร ริมถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี จับภาพเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. เวลาประมาณ 16.00 น. จะเห็น 2 วัยรุ่น ขี่มอเตอร์ไซด์เข้ามา ทำร้ายชายอายุ 42 ปี ที่วิ่งหนีเข้ามาในร้าน เพื่อขอความช่วยเหลือให้คนช่วย


เมื่อวัยรุ่น 2 คน มาถึงก็ปรี่เข้ามารุมทำร้ายร่างกายชาย 42 ปี ทั้งต่อย เตะ และทุ่มลงกับพื้นปูน ระหว่างนั้น มีลูกจ้างในร้าน และเจ้าของร้านเข้ามาช่วยห้าม แต่ 2 วัยรุ่น ก็ยังไม่หยุดทำร้ายชายคนดังกล่าว


จนชาย 42 นอนนิ่งไปกับพื้น คนในร้านได้ไล่ผู้ก่อเหตุออกไปจากร้านก็ไม่ยอมออก ทางเจ้าของร้านจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ และประสานกู้ชีพฯ มารับผู้บาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล


สอบถาม นางล้อม พุ่มพวง เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า เห็นผู้ก่อเหตุ 2 คน วิ่งไล่ต่อย แตะกัน จนผู้ได้รับบาดเจ็บ ต้องวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือในร้าน ตนเห็นจึงบอกให้ลูกน้องออกไปช่วยห้าม แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมฟัง ยังใช้เท้าเตะไปที่หัว และตามตัว พร้อมกับจับทุ่มลงกับพื้นอย่างแรง ซึ่ง 1 ในวัยรุ่นมีลักษณะอ้วน ตนจำได้ว่าเป็นวัยรุ่นที่อยู่ใน ต.ไผ่ขวาง อ.บ้านหมอ


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของผู้บาดเจ็บ พบกับ น.ส.พรทิภา อายุ 24 ปี เล่าว่า ชายที่บาดเจ็บเป็นน้าของตน ชื่อนายสมทบ อายุ 42 ปี พักอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน ตนมารู้เรื่องหลังกลับจากทำงาน แล้วมีผู้ใหญ่บ้านมาบอกว่า น้าถูกทำร้ายอาการสาหัส ส่วนสาเหตุตนนั้นไม่ทราบเหมือนกัน


แต่มีเพื่อนบ้านบอกว่า คนก่อเหตุเห็นน้าของตนเข้าไปในบ้านของพวกเขา ก็เลยตามมาทำร้าย จากนั้นตนจึงไปเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านหมอ และช่วงเย็นได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับตำรวจว่า คดีคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ตำรวจตอบกับมาว่า "ตนรู้ชื่อคนทำหรือยัง และบ้านอยู่ที่ไหน" ก่อนจะให้ตนตามหาหลักฐานเอง ซึ่งตนก็ยังสงสัยว่าตำรวจทำไมไม่ลงพื้นที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุเอง ทั้งนี้ตนอยากร้องขอความเป็นธรรมให้กับน้าชาย เพราะอาการตอนนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย


ขณะที่ น.ส.รุ่งทิพย์ อายุ 49 ปี เป็นพี่สาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า น้องชายได้รับบาดเจ็บสาหัส พบมีเลือดออกในสมอง และกะโหลกร้าว ตอนนี้ยังต้องนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ตนและแม่ยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันรุนแรงเกินไป ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และอยากขอให้ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว


ส่วนทางคดี พ.ต.อ.ชาณภาค สุวรรณชื่น ผู้กำกับการ สภ.บ้านหมอ เผยว่าหลังทราบเรื่อง วันนี้ได้สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส และออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้น


คุณอาจสนใจ