อาชญากรรม

รวบแล้ว 12 วัยรุ่นโหด รุมซ้อมเพื่อนสนิท นำร่างทิ้งบนภูเขา สุดท้ายเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

3 พ.ค. 2565

884 views

รวบ 12 วัยรุ่น แก๊งยาบ้าสุดโหด รุมซ้อมเพื่อนสนิทสาหัส นำร่างไปทิ้งบนภูเขา เพื่อนอีกกลุ่มเห็นคลิปตามไปช่วย นำส่งโรงพยาบาลสุดท้ายเสียชีวิต

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part2 โพสต์คลิปหนุ่มรายหนึ่งนอนกองอยู่กับพื้น โดยมีกลุ่มผู้ก่อเหตุรุมล้อม ทั้งต่อยไปที่หน้า และรุมกระทืบจนสะบักสะบอม โดยเพจลงรายละเอียดว่า เป็นเหตุการณ์รุมกระทืบแล้วเอาไปทิ้งบนเขาภูดร อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งล่าสุดหนุ่มผู้เสียหายในคลิปเสียชีวิตแล้ว ทางครอบครัวได้ไปแจ้งความแล้ว แต่กลัวเรื่องเงียบ เพราะผู้ก่อเหตุมีแต่ลูกคนมีตังค์ทั้งนั้น

ทีมข่าวติดตามเรื่องนี้ ทราบว่าเหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ นายกันต์รัตน์ บางแก้ว อายุ 21 ปี ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปหาเพื่อนสนิทที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เมื่อไปถึงพบกลุ่มเพื่อน 12 คน กำลังมั่วสุมยาเสพติด นายกันต์รัตน์ ถูกกลุ่มเพื่อนลากตัวเข้าไปในบ้าน จากนั้นใช้ท่อนเหล็กทำร้าย รวมทั้งรุมซ้อมอย่างหนักจนหมดสติ ระหว่างรุมซ้อมมีการถ่ายคลิปโพสต์ลงในโซเชียลด้วย จากนั้นก็นำตัวนายกันต์รัตน์ขึ้นรถกระบะไปทิ้งบนเขาภูดร

ต่อมาเพื่อนนายกันต์รัตน์อีกกลุ่มหนึ่งเห็นคลิปในโซเชียล จึงออกตามหากระทั่งไปพบนอนบาดเจ็บสาหัสอยู่บนเขา และพาส่งโรงพยาบาลบ้านฉาง แต่เนื่องจากนายกันต์รัตน์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายวรชาติ บางแก้ว พ่อของผู้ตาย บอกว่า รับไม่ได้ที่คนทำเป็นกลุ่มเพื่อนสนิท คาดว่าเป็นเพราะลูกไปพบเห็นกลุ่มเพื่อนมั่วสุมเสพยา เกรงว่าจะไปแจ้งตำรวจจึงพากันรุมซ้อม ขณะที่นางวรรณา พูนดอก ย่าผู้ตาย บอกว่า เลี้ยงผู้ตายมาตั้งแต่ 3 เดือน ตั้งแต่ไปคบเพื่อนกลุ่มนี้พฤติกรรมเปลี่ยนไป และยอมรับหลานเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ไม่คิดว่าจะถูกกลุ่มเพื่อนสนิทรุมทำร้ายอย่างเหี้ยมโหด

ด้านเพื่อนสนิท เผยว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนสนิทกับนายกันต์รัตน์ ส่วนสาเหตุคาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุกล่าวหานายกันต์รัตน์ขโมยพระเครื่อง 4 องค์ และเชื่อว่ามียาเสพติดเกี่ยวข้องด้วย

ล่าสุดตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บ้านฉาง ติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 12 คน และนำตัวไปสอบสวนโดยแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย และร่วมกันมั่วสุมเสพยาเสพติด.

คุณอาจสนใจ