อาชญากรรม

เพื่อนบ้านนึกไม่ถึงโหดแบบนี้ ฆาตกรต่อเนื่องอัธยาศรัยดี รับเคยได้ยินเสียงผู้หญิงถูกทำร้าย

โดย paweena_c

14 ต.ค. 2565

766 views

ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านเช่าเดิมที่ผู้ก่อเหตุเคยพัก และซ้อมอดีตแฟนสาว วัย 26 ปี จนตาย ย่านจรัญสนิทวงศ์ พบกับเพื่อนบ้านบอกว่า ผู้ต้องหาไม่เคยมีพฤติกรรมที่ดูแล้วชอบใช้ความรุนแรง แต่เคยเห็นผู้หญิง 2 คนมาพักที่ห้องเช่า


ทีมข่าวลงพื้นที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุในซอยจรัญสนิทวงศ์ 34 ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่ หญิงสาววัย 26 ปี ถูกซ้อมจนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา สภาพศพที่เจอพบกะโหลกศีรษะแตก เลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง กระดูกสันหลังหัก กระดูกซี่โครงหัก และรอยช้ำตามร่างกาย นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้อง


เพื่อนบ้านที่พักอาศัยอยู่ใกล้ห้องเช่าที่นาย ธนเดช เคยพัก เล่าว่า เห็นนาย ธนเดช อยู่เป็นประจำ ก็มีอัธยาศัยดี ทักทายกันเป็นประจำ ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมใช้ยาเสพติด หรือใช้ความรุนแรงกับหญิงสาวที่คบหา แต่ก็มีอยู่หลายครั้งที่เพื่อนบ้านได้ยินเสียงผู้หญิงถูกทำร้าย


และก่อนที่จะพบศพผู้เสียชีวิต เคยเห็นมีหญิงสาวอีกคนวิ่งหนีออกมาเพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนจะวิ่งหนีหายไป จากนั้นไม่นานชาวบ้านก็เห็นว่ามีผู้หญิงอีกคนซึ่งเป็นคนที่เสียชีวิตมาอาศัยต่อ และไม่เคยเห็นออกมาจากห้องอีกเลย


จนกระทั่งผู้ดูแลห้องเช่าตามนาย ธนเดช เพื่อจะให้ย้ายออก ถึงได้เจอศพ แต่ นายธนเดชก็หนีไปแล้ว


พันตำรวจเอก จารุวัตร สิงหศรีชัย ผู้กำกับการ สน.บางยี่ขัน เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นทำร้ายหญิงสาววัย 26 ปี ผู้เสียชีวิตจริง คาดว่าเกิดจากอาการเมายาเสพติด ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบขยายผล เพราะเชื่อว่าน่าจะมีเหยื่อที่เป็นหญิงสาวอีกหลายรายที่ถูกผู้ต้องหาทำร้าย


ซึ่งหากมีผู้เสียหาย เคยถูกกระทำสามารถไปแจ้งความให้ข้อมูลกับตำรวจท้องที่ใกล้บ้าน หรือที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้เพื่อที่จะประสานข้อมูลเพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป


สำหรับผู้ต้องหาพนักงานสอบสวนจะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้ (15 ต.ค.) โดยคัดค้านประกันตัวเนื่องจากมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงเป็นภัยสังคม และอาจไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานได้



คุณอาจสนใจ

Related News