อาชญากรรม

ศึก ‘วินจยย. – ไรเดอร์’ ยกพวกถล่มเดือด ฉุนถูกแย่งลูกค้า หมาเห่าไล่ถึงยอมจบ

โดย JitrarutP

22 ก.ย. 2565

178 views

อีกแล้ว! วินจยย.เจ้าถิ่น ทะเลาะเดือด หนุ่มไรเดอร์ ฉุนโดนแย่งลูกค้า เคลียร์ไม่จบ ยกพวกมาถล่มพร้อมมีด ฟันยับ จบด้วยหมาเจ้าถิ่นเห่าไล่


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ช่วงเย็นไรเดอร์ค่ายหนึ่งขับเข้ามารับผู้โดยสารที่คอนโดในซอยรัชดา 18 จากนั้นมีลุงวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่จอดอยู่บริเวณนั้น จึงเข้าไปตำหนิว่า ให้เห็นใจคนที่ทำมาหากินด้วยกัน อย่ารับ - ส่งผู้โดยสารทับที่กันเลย

จากนั้นก็มีปากเสียงโต้เถียงกัน ฝั่งไรเดอร์เริ่มมีอารมณ์หัวร้อน และพูดถามวินมอเตอร์ไซค์ว่า ทำไมรับผู้โดยสารไม่ได้ ที่ตรงนี้ซื้อไว้หรอ และพยายามยั่วโมโหท้าให้ทำร้ายร่างกาย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้คุยกับหัวหน้าวินจักรยานยนต์ บอกว่า ที่เข้าไปช่วยเพื่อต้องการห้ามทางฝั่งไรเดอร์ และขอให้จบแยกย้ายกัน เพราะว่าวินจักรยานยนต์ไม่ค่อยแข็งแรง ใส่สะโพกเทียม เดินแทบไม่ไหว แต่เหตุการณ์ไม่จบแค่นั้นหัวหน้าวินบอกว่าหนุ่มไรเดอร์ ด่าตัวเองถึงบุพการี ทำให้ตัวเองฟิวส์ขาดจึงจึงเตะและต่อยไป 2-3 ที

แต่เรื่องราวยังไม่จบ เพราะทางฝั่งไรเดอร์ยกพวกมาอีก 8-9 คน พร้อมอาวุธ มีด ดาบ ไม้เบสบอล ยกพวกมาถล่มวินจักรยานยนต์รับจ้างยับ จนชาวบ้านแตกตื่น ข้าวของพังเสียหาย ซึ่งกลุ่มไรเดอร์พยายามปรี่เข้าไปทำร้าย ลุงวินจักรยานยนต์เบอร์ 2 จนได้รับบาดเจ็บ

โดยจากการพูดคุย หนุ่มไรเดอร์ พลเมืองดี บอกว่า ในฐานะที่ตัวเองขับทั้งวินจักรยานยนต์ รับจ้างและรับส่งผู้โดยสารผ่านแอปฯ อยากให้เห็นใจซึ่งกันและกัน และก่อนหน้านี้ก็เคยมีข้อตกลงร่วมกันแล้วว่าจะไม่รับส่งผู้โดยสารทับพื้นที่กัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมองว่าเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ที่ 2 ที่กลุ่มไรเดอร์ยกพวกมาถล่มวินจักรยานยนต์ จบลงด้วยสุนัข 2 ตัวที่ชื่อเจ้าตาลและเจ้านวล เป็นสุนัขของคนในวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ออกมาเห่าและวิ่งไล่ กลุ่มไรเดอร์ จนแยกย้ายกันกลับไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจ สน.สุทธิสารได้เรียก หัวหน้าวินจักรยานยนต์ และพลเมืองดี ที่เข้าไปช่วยแล้วโดนทำร้าย เข้าสอบปากคำเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

คุณอาจสนใจ