อาชญากรรม

แก๊งเงินกู้ฮึ่ม! ทวงหนี้โหดขู่ทำร้ายป้าร้านชำ ต้องปิดร้านหนี 2 อาทิตย์ ซ้ำหยิบเหล้าไปกินฟรี

โดย chutikan_o

13 ก.ย. 2565

277 views

แก๊งเงินกู้นอกระบบ บุกทวงหนี้หญิงเจ้าของร้านขายของชำ อายุ 69 ปี พร้อมพูดจาข่มขู่ ประกาศไม่กลัวตำรวจ ก่อนกลับยังแวะหยิบเอาเหล้าไปในร้านไปกินฟรีด้วย

คลิปวงจรปิดที่หน้าร้านขายของชำ เผยภาพชายฉกรรจ์ 3 คนลงจากรถเก๋งสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาทวงหนี้กับลูกหนี้นอกระบบ ซึ่งเป็นหญิงอายุ 69 ปี และเป็นเจ้าของร้านขายของชำ ใน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยมีท่าทีพูดจาข่มขู่ คุกคาม ทวงถามเงินกู้ที่หญิงคนนี้มากู้ไป และบอกให้ไปหาเงินมาส่งดอกเบี้ย

เจ้าของร้าน ได้นำคลิปนี้มาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว พร้อมกล่าวว่า กู้เงินจากเจ้าหนี้นอกระบบชื่อแก๊งมานพ เป็นเงิน 10,000 บาท คิดดอกร้อยละ 20 บาท โดยวันที่ไปกู้ ทางเจ้าหนี้ก็คิดค่าดำเนินการและหักดอก เท่ากับได้เงินสดมา 9,000 บาท

ตอนแรกส่งเงินคืนให้วันละ 500 บาท โดยค่อยๆ ทยอยส่ง รวมแล้วส่งไปประมาณ 5,000 บาท ระยะหลังขายของไม่ดี จึงส่งให้วันละ 200 บาท และขอว่าให้มาเก็บวันอื่นได้ไหม แต่แก๊งเงินกู้ก็ข่มขู่จะเอาเงินให้ได้ เธอมีความกลัวและกังวลว่าจะถูกแก๊งเงินกู้มาข่มขู่และทำร้าย จึงต้องปิดร้านหนีมา 2 อาทิตย์แล้ว แต่แก๊งทวงหนี้ก็ยังโทรตามทวงหนี้ไม่หยุด

ต่อมา เมื่อช่วงเย็นวานนี้ แก๊งเงินกู้ก็บุกเข้าที่ร้านทั้งพูดจาข่มขู่ ถามหาว่า ไปไหนมา ทำไมไม่ยอมจ่ายหนี้ ทั้งยังเปิดลิ้นชักมารื้อค้นเงิน และเข้ามาล้วงกระเป๋าเอี๊ยมที่ตัวเพื่อจะเอาเงิน รวมถึงก่อนกลับยังหยิบเอาเหล้าไปกินอีกด้วย และประกาศด้วยว่า “ไม่กลัวตำรวจ”

ล่าสุดเจ้าของร้านชำรายนี้ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ชะอำแล้ว เพราะรู้ว่า ช่วงเวลาประมาณ เที่ยงถึงบ่ายโมง แก๊งเงินกู้รายนี้ จะบุกมาหาที่ร้านอีก ด้วยความกลัวจึงมาแจ้งความกับตำรวจไว้ก่อน โดยตำรวจระบุว่า จะส่งชุดสายตรวจไปดูแลหญิงเจ้าของร้านชำที่บ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News