อาชญากรรม

ผัวหึงโหด! ระแวงเพื่อนบ้านเป็นชู้กับเมีย บุกรอถึงทุ่งนา แทงดับ 8 แผล

โดย chutikan_o

18 ส.ค. 2565

34 views

ชายวัย 51 ปี ถูกกระหน่ำแทงลำคอ 8 แผล เสียชีวิตกลางทุ่งนา คาดคนร้ายหึงหวงจนก่อเหตุเพราะเชื่อว่าเป็นชู้กับภรรยา

จุดเกิดเหตุเป็นบริเวณทุ่งนา ในพื้นที่ ต.งิ้วราย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ซึ่งตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนั่งรถไถนาเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ไกลจากชุมชนไปประมาณ 1 กิโลเมตร โดยพบศพนายจำปา อายุ 51 ปี เสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้ากลางทุ่งนา ซึ่งเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เวลา 22.00 น.

ตำรวจเข้าไปตรวจสอบสภาพศพ พบรอยที่ลำคอด้านซ้ายมีรอยแผลฉกรรจ์จำนวน 5 แผล ส่วนลำคอด้านขวาพบรอยแผลอีก 3 แผล รวมทั้งสิ้น 8 แผล แพทย์คาดว่า เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

พยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า นายจำปา ผู้เสียชีวิต เดิมทีอาศัยที่อื่น แต่ต่อมาได้ย้ายมาพักอาศัยอยู่ที่นี่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ซึ่งช่วงเกิดเหตุรับจ้างมานอนเฝ้าทุ่งนาที่กำลังจะหว่านข้าว โดยก่อนจะเสียชีวิต ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นเสียงก็เงียบไป เมื่อเดินทางมาตรวจสอบก็พบว่านายจำปาถูกแทงจนเสียชีวิตแล้ว

ตำรวจได้เบาะแสคนก่อเหตุ คือ สามีของหญิงคนหนึ่งที่เกิดหึงหวงภรรยา และเข้าใจว่า นายจำปาเป็นชู้ จึงพยายามตามหานายจำปาที่บ้านพัก แต่ไม่พบนายจำปา จึงมานั่งรอนายจำปาที่ทุ่งนา พอนายจำปามาถึง จึงมาลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ล่าสุด ตำรวจนำตัวคนร้ายมาสอบปากคำที่ สภ.อินทร์บุรี แล้ว โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ

ขณะเดียวกัน พบหญิงคนหนึ่งระหว่างสอบปากคำผู้ก่อเหตุที่โรงพัก หญิงคนดังกล่าวปฏิเสธที่จะพูดคุย ไม่ตอบว่าเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ หรือเป็นภรรยาคนเสียชีวิต

ขณะที่ ลูกเขยผู้ก่อเหตุ พยานคนดังกล่าว กล่าวว่า เขาอยู่คนละบ้านกับแม่ยาย ซึ่งเท่าที่ทราบคนก่อเหตุ คือแฟนใหม่ของแม่ยาย และคนก่อเหตุกับผู้เสียชีวิต รู้จักเคยกินเหล้าด้วยกับบ่อยๆ ตอนเกิดเหตุไม่แน่ใจว่าสาเหตุใด แต่เขาเป็นคนพาผู้ก่อเหตุมามอบตัว ส่วนเรื่องราวหึงหวงนั้น ไม่ทราบจริงๆ แต่รู้ว่าแม่ยายมักจะถูกคนก่อเหตุขังอยู่ในบ้าน เพราะหึงหวง ไม่ยอมให้ออกนอกบ้านไปไหน รวมถึงและเอาอุปกรณ์ที่สำหรับถ่ายหนักถ่ายเบา ไว้ในบ้านด้วย

นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า ก่อนที่คนร้ายจะก่อเหตุฆ่านายจำปา ได้ออกพยายามตามหาหญิงคนนี้เป็นเวลา 3 วัน เพราะหายออกจากบ้านที่อยู่ด้วยกัน จนมาพบนายจำปา และเข้าใจว่า พาแฟนของเขามาอยู่ที่นี่ จึงทะเลาะกันรุนแรงและก่อเหตุฆ่าในที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News