อาชญากรรม

รวบแล้ว! รปภ.คลั่งรัก คุกคาม-ตัดต่อรูปโป๊ ‘น้องมินตัน’ เน็ตไอดอล นาน 2 ปี สารภาพทำเพราะชอบ

โดย JitrarutP

11 ส.ค. 2565

250 views

รวบแล้ว รปภ.คลั่งรัก หลังตามคุกคาม น้องมินตัน เน็ตไอดอลชื่อดัง มานานถึง 2 ปี สารภาพทำไปเพราะชื่นชอบมานานแล้ว ขณะที่ตำรวจตรวจโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาพบรูปโป๊เปลือยหญิงสาวรายอื่นจำนวนมาก

จากเหตุการณ์ที่น้องมินตัน เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของเพจหนูมินตันทาสกระดาน ได้แจ้งความกับตำรวจ ปอท. หลังถูก รปภ. รายหนึ่ง ตามคุกคามมานานกว่า 2 ปี

พฤติกรรมของ รปภ. รายนี้ มีทั้งข่มขู่ขอเป็นแฟนและขอมีเพศสัมพันธ์ ปลอมเฟซบุ๊กของมินตัน แล้วโพสต์ข้อความว่าเป็นสามีและแต่งงานกับน้องมินตันแล้วถึงขั้นจดทะเบียนสมรส และเอารูปโป๊เปลือยของหญิงคนอื่นแล้วตัดต่อเอาหน้าน้องมินตันไปใส่ ซึ่งทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่สำคัญยังแอบอ้างว่ารู้จักตำรวจ ซึ่งจากพฤติกรรมทั้งหมด ทำให้น้องมินตัน ตัดสินใจแจ้งความเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพราะหวาดกลัวและเกรงว่าจะได้รับอันตราย

ล่าสุด ตำรวจสามารถจับ รปภ. รายนี้ได้แล้ว คือ นายณัณธวัฒน์ อายุ 25 ปี โดยจับกุมได้จากห้องพักย่านถนนประชาราษฎร์ สาย 1 ย่านบางซื่อ พบของกลางโทรศัพท์มือถือซึ่งมีรูปน้องมินตันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังเจอรูปโป๊เปลือยของผู้หญิงคนอื่น และรูปทะเบียนสมรส ที่ก่อนมีการตัดต่อและหลังตัดต่อ โดยขณะนี้ได้นำมือถือของ รปภ.รายนี้ไปตรวจพิสูจน์เพื่อประกอบสำนวนการสอบสวน

ขณะที่ รปภ.รายนี้ ให้การรับสารภาพว่า คุกคามน้องมินตันจริง เพราะชื่นชอบและติดตามผลงานของน้องมินตันมานานแล้ว ส่วนคลิปภาพโป๊เปลือยที่เจอในโทรศัพท์มือถือโหลดมาจากอินเทอร์เน็ต ไม่ได้ถ่ายเอง

เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีกับนายณัณธวัฒน์ ในความผิดข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น

ขณะที่มินตัน เปิดใจยอมรับว่าตลอดระยะเวลา 2 ปีที่่ผ่านมาต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวง เพราะ รปภ.รายนี้เคยมาดักเจอที่งานอีเว้นต์ จนทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย ตอนนี้เมื่อผู้ก่อเหตุถูกจับกุมก็รู้สึกโล่งใจ ที่จะสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้

คุณอาจสนใจ