อาชญากรรม

ตะเกียบปลิว! ชายคลั่งบุกร้านหมูกระทะ ควงมีดไล่ฟันระทึก ลูกค้าเผ่นหนีกระเจิง

โดย JitrarutP

10 ส.ค. 2565

48 views

ระทึกกลางร้านหมูกระทะ ลูกค้าหนีกระเจิงเมื่อหนุ่มคลั่งควงมีดบุกเข้ามาอาละวาด ทำลายข้าวของภายในร้านและรถยนต์ของลูกค้าเสียหาย ล่าสุดผู้ก่อเหตุถูกจับแล้ว และแจ้งความ 4 ข้อหา ขณะญาติไม่ขอประกันตัว


เพจของร้านยักษ์คู่หมูกระทะ พระราม 8 โพสต์ข้อความขอโทษลูกค้าต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางร้านระบุว่าเปิดให้บริการมา 3 ปีไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ซึ่งในวันที่เกิดเหตุ ลูกค้าใช้บริการเต็มร้าน แต่อยู่ๆ ก็มีชายคลั่งถือมีดบุกเข้ามาในร้าน และทำลายข้าวของฟันคนในร้าน


ทางร้านโพสต์คลิปวงจรปิดไล่เรียงเหตุการณ์ตั้งแต่ คลิปที่ 1 เป็นคลิปที่พนักงานทางร้านนึกว่าลูกค้ามาตะโกนสั่งซื้อไอศครีม พอพนักงานเข้าไปคุยด้วยกลับถูกชายคลั่ง โวยวายหาเรื่องว่าไปมองหน้า จนทำให้พนักงานต้องเดินกลับเข้าไปหลบในร้าน


คลิปที่ 2 ชายคนดังกล่าวเริ่มปาสิ่งของเข้ามาในร้านทางพนักงานของร้านจึงไล่ออกไปเพราะว่ามีลูกค้านั่งกินหมูกระทะ อยู่เต็มร้าน

ส่วนคลิปที่ 3 หลังจากไล่ชายคนดังกล่าวออกจากร้านไปสักพักก็กลับมาใหม่พร้อมกับถือมีดอีโต้มา 2 เล่มไล่ฟันทำลายข้าวของภายในร้าน ลูกค้าที่กำลังนั่งกินหมูกระทะอยู่หนีกันกระเจิงบางคนถึงขั้นต้องยกมือไหว้เพราะกลัวจะถูกทำร้าย ส่วนพนักงานของทางร้านไปคว้าไม้เบสบอลมาสู้กับชายคลั่ง เพื่อที่จะยื้อเวลาให้ลูกค้ารีบหนีออกจากร้าน


ชายคลั่งคนดังกล่าว หลังจากอาละวาดทำลายข้าวของภายในร้านยังไม่พอ ออกมาไล่ฟันลูกค้าที่หนีมาอยู่หน้าร้านและทุบรถลูกค้าพร้อมตะโกนไล่ให้กลับบ้านไป บอกว่า เลิกงานแล้วให้กลับบ้าน


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เดินทางไปที่ร้านยักษ์คู่หมูกระทะ พระราม 8 ได้พูดคุยกับ พนักงานของร้านคนที่คว้าไม้เบสบอลมาต่อสู้กับชายคลั่ง กล่าวว่า วินาทีนั้นรู้สึกกลัวแต่ว่าต้องช่วยลูกค้าก่อน ด้วยการคว้าไม้เบสบอลมาสู้กับชายคลั่งเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ


พนักงานของร้าน ยังกล่าวอีกว่า เคยเห็นชายคนนี้มาก่อน เพราะว่าเป็นคนที่อยู่ในซอย ดูปกติเหมือนคนทั่วไปไม่คิดว่า จะมีอาการทางจิตและคุ้มคลั่งก่อเหตุดังกล่าว


ขณะที่ นางสาวจุฑาลักษณ์ นิยมชื่น อายุ 25 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์แจ้งสายตรวจ สน.บางยี่ขัน เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนติดตามจนสามารถจับกุมตัวชายคนดังกล่าวได้ ก่อนส่งดำเนินคดี


ส่วนความเสียหายนั้น โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บมีเพียงของใช้ภายในร้านที่พังเสียหายมูลค่ากว่า 40,000 บาท ซึ่งตั้งแต่เปิดร้านมานานกว่า 3 ปี ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ตอนนี้ยังรู้สึกสะเทือนใจไม่หาย


หลังเกิดเหตุมีลูกค้าที่อยู่ในเหตุการณ์หลายคนติดต่อมาเพื่อให้กำลังใจและขอจ่ายค่าหมูกระทะ แต่ทางเจ้าของร้าน ขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการไม่คิดเงิน และ ฝากขอโทษลูกค้าอีกครั้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ด้านญาติของชายที่ก่อเหตุ กล่าวว่า นายนนท์ ผู้ก่อเหตุ เคยมีประวัติถูกจับเรื่องเสพยาเสพติด และควบคุมตัวไปที่เรือนจำคลองเปรมได้ประมาณ 7 วัน ทางญาติได้ประกันตัวออกมาและส่งเข้าบำบัดรักษา หลังจากนั้นก็ต้องทานยาเกี่ยวกับจิตเวชเรื่อยมา


กระทั่งวันเกิดเหตุเป็นวันเกิดของนายนนท์ มีญาติให้เงิน 500 บาท เชื่อว่านำเงินไปหาซื้อยาเสพติดมาเสพ และเกิดอาการคุ้มคลั่ง รอบนี้นายนนท์ถูกจับ ญาติจะไม่ประกันตัวแล้ว เพราะทางครอบครัวก็ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมที่เมาแล้วชอบอาละวาดของนายนนท์ และเคยจะทำร้ายคนในบ้านด้วย


สำหรับนายนนท์ ผู้ก่อเหตุ ตำรวจนำตัวส่งที่เรือนจำบางบอน แจ้ง 4 ข้อหา คือ เสพยาเสพติด, ทำให้เสียทรัพย์,พกพาอาวุธมีด, ข่มขู่ให้ผู้อื่นกลัวตกใจ

คุณอาจสนใจ

Related News