อาชญากรรม

หวิดถูกข่มขืน! สาวทะเลาะแฟนหอบผ้าหนี เจอหนุ่มทำทีช่วย สุดท้ายลวงปล้ำ แฟนมาช่วยโดนยิงเจ็บ

โดย JitrarutP

27 ก.ค. 2565

841 views

สาวทะเลาะแฟนหนุ่ม น้อยใจหนีออกจากห้องกลางดึก หวังไปพักกับพี่ชายที่ต่างอำเภอแต่หลงทาง วัยรุ่นในพื้นที่ทำทีช่วยเหลือ เปิดโรงแรมให้หลบฝน สุดท้ายหวิดถูกข่มขืน สาวโทรศัพท์ตามแฟนมาช่วย คนร้ายตามพี่มาไล่ยิงแฟนหนุ่มเจ็บ ล่าสุดตำรวจเร่งตามล่า 2 พี่น้องแล้ว


ผู้บาดเจ็บถ่ายคลิปไว้ เป็นเหตุการณ์ขณะถูกกลุ่มคนร้ายไล่ยิงและรุมกระทืบ เพราะผู้บาดเจ็บบุกมาช่วยแฟนสาว ที่กำลังจะถูกขืนใจในห้องพักของโรงแรม แต่คนร้ายกลับเรียกพวกมารุมทำร้าย ในคลิปจะได้ยินเสียงกรีดร้องของผู้เสียหาย ที่เห็นแฟนของตัวเองถูกตี หลังเกิดเรื่อง พี่ชายผู้บาดเจ็บได้โพสต์คลิปในเฟซบุ๊ก เพราะเหตุเกิดมาหลายวันแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม


น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ช่วงหัวค่ำวันที่ 20 กรกฎาคม ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม จึงเก็บเสื้อผ้าขี่รถหนีออกจากบ้าน ระหว่างทางเกิดฝนตกหนักไปต่อไม่ได้ จึงแวะร้านขายของชำข้างทางเพื่อหลบฝน กระทั่งมีมอเตอร์ไซค์ขี่มา 2 คัน มากัน 3 คน มาจอดที่ร้าน หนึ่งในนั้นชื่อ นายรังสรรค์ บอกว่า ร้านขายของชำเป็นร้านของครอบครัวเขาเอง พร้อมถามว่า เกิดอะไรขึ้น ทำไมมาหลบฝนที่นี่ ก็ตอบไปว่าทะเลาะกับแฟน จะไปหาพี่ชายที่บ่อวิน แต่ไปไม่ถูกแล้วฝนดันตกหนัก พร้อมถามเขาว่าแถวนี้มีโรงแรมไหม


นายรังสรรค์จึงอาสาไปส่งที่โรงแรม ในพื้นที่ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แถมใจดีออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด 800 บาท แล้วกลับบ้านไป ประมาณ 20 นาที นายรังสรรค์กลับมาที่โรงแรม มาเคาะห้องเรียก "น้องๆ เปิดประตูหน่อย" ผู้เสียหายคิดว่าเขาใจดีเอาของกินมาให้ จึงเปิดประตู ซึ่งนายรังสรรค์ อ้างว่าบ้านล็อกเข้าบ้านไม่ได้ ร้านของชำบ้านพี่กว่าจะเปิดอีกทีก็ตี 4


ด้วยความเกรงใจที่เขาเป็นคนออกค่าห้องให้ จึงให้เขาไปนั่งที่โซฟา จากนั้นนายรังสรรค์ก็ได้ขอผ้าเช็ดตัว พร้อมถอดเสื้อออก แล้วบอกว่า "ขอถอดเสื้อนะ เสื้อพี่เปียก ไม่ต้องกลัวพี่นะ" เมื่อเห็นเช่นนั้นจึงรีบเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนกางเกงขายาว เพราะใส่กางเกงขาสั้นอยู่ นายรังสรรค์ยังแซวว่า "กลัวพี่เหรอ" แถมนายรังสรรค์ยังขอถอดกางเกงขาสั้นออก อ้างว่าเดี๋ยวนั่งแล้วเตียงของโรงแรมจะเปียก แต่ตนบอกว่าไม่ต้องถอด ตอนนั้นรู้แล้วว่าสถานการณ์ไม่ปลอดภัย


ผู้เสียหายจึงทำทีขอเข้าห้องน้ำ พร้อมทักหาพี่สะใภ้เพื่อแจ้งเหตุให้รีบมาช่วย จากนั้นได้บอกกับนายรังสรรค์ว่า "หนูกลัว พี่กลับไปได้ไหม" แต่นายรังสรรค์ไม่ยอมกลับ ซ้ำยังเริ่มมาลวนลาม แล้วก็พูดทำนองว่า เลิกกับแฟนได้ไหม ให้พี่ดูแลได้ไหม กระทั่งพี่สะใภ้และแฟนมาเรียกที่หน้าห้อง จึงรับวิ่งออกไปเปิดประตู


จากนั้นนายรังสรรค์ได้ล็อกประตูห้อง ซึ่งนายบอลแฟนหนุ่ม ได้ไปยืนเรียกนายรังสรรค์ให้ออกมาคุย แต่นายรังสรรค์ไม่เปิด ซ้ำยังพูดว่า "-ช่วยน้องเขานะ" ผ่านไปไม่ถึง 10 นาที เพื่อนผู้ก่อเหตุยกพวกกันมา หนึ่งในนั้นมีนายอนุชา พี่ชายของนายรังสรรค์มาถามว่า "-งมีปัญหาอะไร" แล้วก็ชักปืนมาไล่ยิ่ง กระสุนเข้าที่ชายโครงด้านซ้ายของแฟนหนุ่ม 1 นัด และได้ยิงขึ้นฟ้าอีก 1 นัด จากนั้นยังรุมกระทืบแฟนของตนอีก จนหมดสติ ตอนนี้แฟนหนุ่มยังรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยแพทย์อยู่ระหว่างวางแผนผ่าตัดกระสุน ที่ฝังในและอยู่ใกล้ปอด


หลังเกิดเรื่องได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.หนองขาม ก็อยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะตอนนี้ก็อยู่กันอย่างหวาดผวา พร้อมขอความเห็นใจจากสังคมว่า ไม่ได้อ่อยนายรังสรรค์


ขณะที่ตำรวจ สภ.หนองขาม รู้ตัวผู้ก่อเหตุพร้อมออกหมายจับแล้ว 2 คน คือ นายอนุชา อายุ 40 ปี (คนยิง) และนายรังสรรค์ หรือ เต๋า อายุ 36 ปี (คนลวนลาม) ในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ มีอาวุธปืนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุม


ล่าสุดเช้านี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปโรงแรมที่เกิดเหตุ ทางโรงแรมไม่ให้ข้อมูล และไม่อนุญาตให้เข้าด้านใน จากนั้นได้ไปตามหาร้านขายของชำในพื้นที่ ซึ่งเป็นร้านของครอบครัวนายรังสรรค์ ปรากฏว่า ไม่มีใครยอมรับว่าเป็นร้านที่ผู้เสียหายเข้าไปหลบฝน ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เหตุเกิดช่วงดึก ซึ่งเข้านอนไปแล้ว แถมฝนยังตกหนัก ไม่ได้ยินอะไรเลย

คุณอาจสนใจ

Related News