อาชญากรรม

ปฏิเสธทำแผน! อดีตตำรวจซาดิสม์ ทำร้ายเมียดับคาที่นอน หวั่นถูกรุมประชาทัณฑ์

โดย JitrarutP

19 ก.ค. 2565

1.4K views

อดีตตำรวจซาดิสม์ทำร้ายเมียดับคาที่นอน ปฏิเสธทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หวั่นถูกญาติเมียรุมประชาทัณฑ์ ยังอ้างตัวเองและเมียชอบมีสัมพันธ์แบบรุนแรงนาน 30 ปีแล้ว ด้านน้องสาวคนตายแฉยับ พี่เขยเป็นคนกามวิปริต


เมื่อช่วงเช้าวานนี้ ตำรวจพบศพหญิงวัย 51 ปี อดีตครูนาฏศิลป์ เสียชีวิตอยู่บนที่นอน ในบ้านเดี่ยวชั้นเดียวกลางสวนยางพารา ในเขตเทศบาลเมืองนาสาร อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี สภาพสวมเสื้อยืดและกางขาสั้นสีเทา ไม่สวมชุดชั้นใน ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ บริเวณใบหน้าดวงตาปูดช้ำ และปากบวม


ส่วนสามีของผู้เสียชีวิต คือ นายกษมะ อายุ 52 ปี อดีตตำรวจยศสิบตำรวจตรี หลังโทรศัพท์แจ้งญาติและตำรวจ ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.บ้านนาสาร เบื้องต้นสารภาพว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 กรกฎาคม ได้ออกไปดื่มสุรากับเพื่อนบ้าน กระทั่ง 5 ทุ่ม กลับเข้าบ้านได้ร่วมหลับนอนกับภรรยาและตนเองได้หลับไป กระทั่งตื่นมาอีกครั้ง พบว่า ภรรยานอนแน่นิ่งจึงโทรแจ้งญาติ และเข้าพบตำรวจ ยืนยันว่า รู้สึกเสียใจ ไม่ได้ตั้งใจ แต่พลั้งมือทำรุนแรงขณะร่วมหลับนอนกับภรรยา ซึ่งตนเองมีพฤติกรรมทางเพศรุนแรง จะชกต่อยตบตีอย่างนี้กับภรรยาเป็นประจำ



พ่อผู้เสียชีวิต หลังได้รับแจ้งก็มาดูลูกสาวที่นอนนิ่ง ไม่กล้าเข้าไปจับ กลัวเป็นการทำลายหลักฐาน โดยบอกว่า ไม่เชื่อคำพูดลูกเขยที่อ้างพลั้งมือ เพราะตอนเจ้าหน้าที่ยกร่างลูกสาว ที่เลือดออกจำนวน ถ้าแค่พลั้งมือก็ไม่น่าจะเป็นถึงขนาดนี้



ด้านน้องสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ที่ผ่านมาพี่สาวถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง เมื่อเดือนก่อนเพิ่งส่งภาพมาให้ดู ว่าถูกกระทำรุนแรงที่อวัยวะเพศ นอกจากนี้พี่สาวยังเคยถูกพี่เขยบังคับ ให้หลอกพ่อไปหาเพื่อมีเพศสัมพันธ์ให้ตัวเองดู แต่พี่สาวไม่ยอมก็ถูกทำร้าย จากนั้นยังให้หลอกลูกพี่ลูกน้อง และตนเอง ไปมีเพศสมพันธ์ แต่ไม่สำเร็จ ตนเชื่อว่าที่พี่สาวยอมทน เพราะเคยถูกพี่เขยขู่จะฆ่าทั้งบ้าน และที่ผ่านมา พี่สาวเคยคิดสั้นฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ที่บ้านไปช่วยไว้ได้ทัน



สำหรับพี่เขย เมื่อปี 2554 รับราชการยศ สิบตำรวจตรีที่ สภ.กระบี่ เคยก่อเหตุยิงตำรวจสืบสวนกระบี่เสียชีวิต เรื่องจีบผู้หญิงคนเดียวกัน ถูกให้ออกจากราชการ และถูกจำคุก 6 ปี 4 เดือน เพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือนมกราคม 2560 หลังออกจากคุกก็มีอารมณ์รุนแรงมาขึ้น



ล่าสุดเช้าวันนี้ ตำรวจภูธรบ้านนาสาร นำตัวนายกษมะ มาสอบปากคำอีกครั้ง หลังผู้ต้องหาปฏิเสธไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะกลัวญาติผู้เสียชีวิตจะมารุมประชาทัณฑ์ โดยยอมรับแบบอ้างว่า ตนเองและภรรยามีพฤติกรรมทางเพศแบบนี้มา 30 ปี แต่หลังจากที่พ้นโทษออกมาจากเรือนจำ หากเมาสุรา หรือมีความต้องการทางเพศสูง จะใช้ความรุนแรงมากขึ้น ถ้าเห็นภรรยาสลบ หรือมีเลือดออก จะทำให้สำเร็จความใคร่ได้ง่ายขึ้น เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเสียชีวิต จากนั้นจะนำตัวไปส่งฝากขังภายในวันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News