อาชญากรรม

สาวร้อง! ถูกแก๊งเงินกู้ข่มขู่ หลังสามีขอถอนตัวจากแก๊ง แต่ถูกกลั่นแกล้ง ยัดยา เอาตำรวจมาจับ

โดย chutikan_o

13 ก.ค. 2565

104 views

ภรรยาร้องโหนกระแส! หลังสามีเข้าไปทำงานกับแก๊งเงินกู้นอกระบบ แล้วจะถอนตัวออกจากแก๊ง แต่ถูกหักหลังยัดยา แถมหลอกเมียกับลูกมาข่มขู่ทำร้ายร่างกาย


คลิปวิดีโอนี้ถูกส่งมาทางเพจรายการโหนกระแสเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่าตัวเธอเองและลูกสาววัย 6 ขวบถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบหลอกให้เดินทางมาจากจังหวัดสงขลาเข้ามาที่กรุงเทพฯ มาอาศัยอยู่ย่านเสรีไทย


โดย นางสาวเอ หญิงสาวในคลิป เปิดเผยกับ ผู้สื่อข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน ว่าสาเหตุที่เธอและลูกต้องเดินทางมากรุงเทพฯ เนื่องจากสามีทำงานให้กับแก๊งเงินกู้นอกระบบแก๊งค์นี้ แต่อยู่ไป อยู่มา สามีเธอไปรู้ความลับภายในแก๊งมากเกินไปจึงอยากเลิกทำ และขอถอนตัวออกซึ่งเรื่องไม่ง่ายแบบที่คิด เพราะมีการจัดฉากล่อให้สามีของเธอขึ้นมาที่กรุงเทพและยัดยาเสพติดในห้องพักรีสอร์ท


ขณะที่นายบี สามี บอกว่า เริ่มรู้จักกับแก๊งเงินกู้จากการไปกู้เงินจำนวน 10,000 บาท และเสียดอกเบี้ยเท่าตัวจนส่งไม่ไหวทางแก๊งเงินกู้จึงชวนมาทำงานด้วยได้ประมาณ 4-5 เดือน ตอนนี้ได้ประกันตัวออกมาสู้คดีในข้อหาครอบครองและเสพยาเสพติด ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้มีการเสพยาเสพติด


แต่ที่ผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงน่าจะมีการแอบใส่ยาลงไปในเหล้าเบียร์ที่ดื่มกัน เนื่องจากวันเกิดเหตุ ตัวเองได้พาลูกและเมียเดินทางมาจากสงขลา โดยเดินทางมาถึง วันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ทางแก๊งเงินกู้เปิดรีสอร์ทให้พักย่านบางนา บอกว่า จะเลื่อนตำแหน่งให้ เงินเดือนเพิ่มขึ้นและให้เปิดสาขาเองได้


จึงตัดสินใจเดินทางมาแต่พอมาถึงพบว่ามีการเปิดห้องพักไว้สองห้อง ห้องแรก มีคนกำลังนั่งปาร์ตี้กินดื่มกันอยู่หกถึงเจ็ดคน โดยมีการใช้ยาเสพติดทั้งยาไอซ์ยาอี ซึ่งนายบี เข้าไปร่วมวงด้วย แต่ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ใช้ยาเสพติด เพียงแค่ดื่มเบียร์ แต่ตอนนั้นแฟนสาวโกรธคิดว่าตัวเองไปร่วมวงเล่นยาด้วยจึงไม่ให้เข้าห้อง นายบีจึงต้องนอนอยู่ที่ห้องดังกล่าวกระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น มี ตำรวจเข้ามาจับกุมและพบยาเสพติด ไอซ์ประมาณ 1 กรัมอยู่ในห้องพัก


นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้หลักฐานซึ่งเป็นคลิปเสียงของคนในแก๊งเงินกู้นอกระบบที่มีการโทรศัพท์มาหาสองสามีภรรยาคู่นี้ หลังจากเกิดเหตุเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งบางช่วง บางตอนปลายสายมีการอ้างตัวว่า เป็นเจ้าหน้าที่ของ กอ.รมน.ภาค 4 ด้วย โดยเป็นการ พูดลักษณะข่มขู่และพูดถึงเรื่องการเสพยาเสพติดในห้องพักของรีสอร์ท


โดยทางผู้เสียหายระบุว่า มีหลักฐานที่จะเอาผิดกับแก๊งเงินกู้นอกระบบแก๊งค์นี้ได้อย่างชัดเจน

คุณอาจสนใจ

Related News