อาชญากรรม

สุดเสื่อม! แม่พาลูกสาว 9 ขวบขายบริการ แถมนั่งถ่ายคลิปให้ แชร์ว่อนกลุ่มไลน์คลิปโป๊

โดย JitrarutP

11 ก.ค. 2565

2.1K views

เสื่อม! เพจดังแฉแม่พาลูกสาววัย 9 ขวบ ขายบริการ แถมนั่งข้างเตียงถ่ายคลิปให้ก่อนปล่อยว่อนเน็ต ตำรวจคาดเหตุเกิดตั้งแต่ 3-4 เดือนที่แล้ว ยัน ไม่นิ่งนอนใจ เร่งตามตัวมารับผิดทางกฎหมาย

เพจเฟซบุ๊ก แม่ทัพลิง 3/1 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ตอนนี้มีคลิปผู้ปกครองพาเด็กน้อยอายุ 9 ขวบ ไปขายบริการ แล้วผู้ปกครองที่เป็นผู้หญิงก็นั่งถ่ายคลิปอยู่ข้าง ๆ เตียง คอยกำกับอยู่ เห็นแล้วหดหู่สังเวชใจยิ่งนัก ในคลิปถ่ายติดผู้ชายด้วย"

ขณะที่ทวิตเตอร์ Red Skull ก็ได้ทวิตข้อความกรณีเดียวกัน ระบุเพิ่มเติมว่า "อีแม่ถ่ายคลิปให้ไอ้ผู้ชายกระทำทางเพศกับเด็ก แม่เด็กพูดเองเลย น้องอายุ 9 ขวบ อยู่ ป.3 แถมข้าง ๆ แม่เด็กยังมีเด็กสาวอายุน้อยกว่าน้องในคลิปที่อายุ 9 ขวบอีกคนนึง ใครเคยเห็นหน้าไอ้นี่ dm มา หรือทักมาในเพจก็ได้ คลิปตอนนี้ว่อนอยู่ในกลุ่มไลน์คลิปโป๊แล้ว"

ทีมข่าวตรวจสอบโลโก้และชื่อของรีสอร์ทดังกล่าว พบว่าอยู่ในเขตเทศบาลเมืองนครปฐม เมื่อลงไปตรวจสอบในพื้นที่ พบว่าถูกรื้อถอนไปหมดแล้ว สอบถามกับคนงานที่เฝ้าที่ดินทราบเพียงว่า เจ้าของรีสอร์ทขายกิจการและมีการรื้อถอนรีสอร์ทไปเมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา

พันตำรวจเอกนฤพนธ์ วานิชนุเคราะห์ ผู้กำกับการ สภ.สามควายเผือก เผยว่า ขณะนี้ได้รับรายงานในเรื่องนี้ัแล้ว และกำลังตามคดี ตรวจสอบที่มาที่ไปของคลิปดังกล่าว โดยเมื่อวานนี้ได้ส่งชุดสืบสวนสอบสวนลงไปที่รีสอร์ทที่เป็นที่เกิดเหตุ พบมีการรื้อถอนและขายกิจการไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเจ้าของใหม่ได้ให้คนงานมาทุบทิ้งเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ระหว่างนี้ชุดสืบสวนกำลังประสานติดตามเจ้าของรีสอร์ทเดิม เบื้องต้นทราบเพียงว่าได้รับผลกระทบจากโควิดทำให้กิจการไปต่อไม่ไหว โดยคาดว่าคลิปนี้น่าจะเกิดขึ้นช่วงก่อนโควิดระบาด

ผู้กำกับการ สภ.สามควายเผือก บอกด้วยว่าเรื่องนี้ไม่ได้นิ่งนอนใจ กำลังให้ชุดสืบลงพื้นที่หาข่าวว่าคนในคลิปเป็นคนในพื้นที่นครปฐมหรือไม่ ซึ่งก็ได้ประสานกับพื้นที่ใกล้เคียงด้วย ขณะที่อีกส่วนกำลังตรวจสอบหาแหล่งที่มาของคลิป เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้หญิงในคลิปที่เรียกตัวเองว่าแม่เป็นคนต่างด้าวหรือไม่ เนื่องจากฟังสำเนียงการพูด.

คุณอาจสนใจ

Related News