อาชญากรรม

สาวผวา กลับเข้าห้องเจอโจรขโมยของ โดนตีสลบคาที่ โชคดีแฟนมาช่วยทัน ตร.เร่งล่าตัว

โดย nicharee_m

11 ม.ค. 2565

121 views

ภัยสังคมสุดอันตราย สาวกลับมาห้องพัก ไขประตู พบไม่ได้ล็อก เปิดไปเจอโจร กำลังรื้อค้นทรัพย์สิน ก่อนหันมาตีหัว และปากจนได้รับบาดเจ็บ สลบคาที่ ดีแฟนมาพบพาส่งโรงพยาบาลทัน ด้านตำรวจเร่งล่าคนร้าย โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

เกิดเหตุเมื่อวานนี้(10 ม.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เข้าตรวจสอบภายในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยมีภาพ ขณะที่คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30-35 ปี ใส่หมวกสีขาว สวมเสื้อสีครีม สวมหมวก ใส่กางเกงขายาวสีดำ เดินเข้ามาภายในคอนโดฯ พยายามจะเปิดประตูเข้าไป แต่ไม่สำเร็จ

จากนั้นจึงเดินไปอีกด้านหนึ่งของคอนโดฯ ซึ่งเปิดเป็นห้องเช่า ไม่มีคีย์การ์ด จะเห็นคนร้าย พยายามงัดห้องแรก แต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะเดินเข้ามางัดห้องผู้เสียหาย และรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้อง ซึ่งระหว่างนั้นเจ้าของห้องใส่เสื้อสีแดง กลับเข้ามาพอดี เมื่อคนร้ายเห็นจึงเข้าทำร้ายตีหัว และปาก จนสลบคาที่ ก่อนจะหนีไป โดยจุดนี้มีภาพวงจรปิดคนร้ายเดินออกมาจากคอนโดฯ แล้วมองซ้าย ขวา ก่อนจะเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ส่วน ผู้บาดเจ็บ ชื่อคุณเอ (นามสมมุติ) เป็นหญิง อายุ 45 ปี หลังถูกทำร้าย พบมีแผลถูกตีที่ศีรษะ ปากแตก นอนสลบไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โดยด่วน

จากการสอบสวน คุณบี (นามสมมุติ) แฟนของผู้บาดเจ็บ อายุ 51 ปี เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ แฟนได้กลับมาจากไปธุระข้างนอก เมื่อไขกุญแจห้อง พบว่าประตูไม่ได้ล็อก พอเปิดเข้าไปเห็นคนร้ายกำลังรื้อค้นทรัพย์สินในห้อง เมื่อทั้งสองเจอหน้ากัน คนร้ายได้เอาของแข็งตีที่หัว และที่ปาก จนล้มหมดสติ ระหว่างนั้นตนได้โทรหาแฟนหลายครั้ง แต่ไม่รับสาย จึงรีบเดินทางกลับมาที่ห้องพัก เมื่อมาถึงเห็นแฟนนอนสลบอยู่ จึงรีบพาส่งโรงพยาบาล พร้อมกับแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ซึ่งหลังจากนี้ตนและแฟนคงย้ายไปอยู่ที่อื่น เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ถ้ายังอยู่ที่เดิม

ส่วนทางคดี ล่าสุดตำรวจเจ้าของคดี เผยว่า คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี เดินเข้ามางัดห้องผู้เสียหายในช่วงเวลาบ่าย พอดีกับที่เจ้าของห้องเปิดมาพอดี จนเกิดเรื่องขึ้น ตอนนี้ยังสามารถสอบสวนคนเจ็บได้ แต่เบื้องต้นได้สอบตรวจทรัพย์สินภายในห้องคนเจ็บ พบว่า คนร้ายได้แหวนทองหนัก 1 สลึงไป 1 วง ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งล่าตัว คาดจะจับกุมตัวได้ในเร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรงัดห้อง ,นนทบุรี ,โจรตีหัว

คุณอาจสนใจ

Related News