อาชญากรรม

ศาลปล่อยตัวชั่วคราว-ประกัน 6 พัน หนุ่มใหญ่อ้างตัวเป็นเจ้าของบ่อนดินแดง โผล่มอบตัวตำรวจ

โดย petchpawee_k

27 ส.ค. 2565

35 views

ความคืบหน้าคดีที่นายธนาดิสัย สมพงษ์ หรือแม็ค อนุสาวรีย์ ใช้ปืนชิงทรัพย์บ่อนการพนันหลังซอยประชาสงเคราะห์ 8 ในพื้นที่ สน.ดินแดง ได้เงินไปเกือบ 3 แสนบาท


เมื่อวานนี้ (26 ส.ค.) ตำรวจ สน.ดินแดง คุมตัวนายวิชาญ คล้ายเพชร อายุ 52 ปี ผู้ที่แสดงตัวเป็นเจ้าของบ่อน ส่งฝากขังที่ศาลแขวงพระนครเหนือ ในข้อหา จัดให้มีการเล่นพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยศาลอนุญาตผัดฟ้องฝากขัง พร้อมให้ปล่อยตัวชั่วคราวโดยให้ทำสัญญาประกันวงเงิน 6,000 บาท ซึ่งผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ระหว่างถูกคุมตัวไปฝากขัง นายวิชาญไม่ตอบคำถามสื่อมวลชน กล่าวเพียงว่า "ตอบไม่ได้ ไม่ขอตอบ"


ขณะที่ พ.ต.อ. เอกรัตน์ เปาอินทร์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.ดินแดง ยืนยันว่า นายวิชาญ เป็นเจ้าของบ่อนตัวจริง มีเอกสารหลักฐานสัญญาเช่าสถานที่มายืนยัน โดยในสัญญาระบุเช่าซื้อตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค.65 ระบุวัตถุประสงค์เป็นโต๊ะสนุก แต่พอตำรวจไม่ได้กวดขัน จึงเปิดเป็นบ่อนพนัน ส่วนจะรู้จักกับ "เปี๊ยก ตองแปด" หรือไม่ อยู่ระหว่างสอบสวน


ส่วนบ่อนที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์การเล่นพนันและกล้องวงจรปิดออกไปตั้งแต่วันเกิดเหตุแล้ว แต่ตำรวจได้กล้องวงจรปิดส่วนอื่นมา และกำลังเร่งตรวจสอบติดตามตัวบุคคลในคลิปมาดำเนินคดี ส่วนกรณีที่มีชายฉกรรจ์บุกไปที่บ้านแม่ของแม็ค อนุสาวรีย์ ยืนยันว่า ไม่ใช่ตำรวจ โดยจะเรียกแม่ของนายแม็คมาสอบปากคำอีกครั้ง


ขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้ ตำรวจคุมตัวแม็ค อนุสาวรีย์ ไปฝากขังที่ศาลอาญา พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี โดยนายแม็ค บอกก่อนหน้านี้ว่า เรื่องที่เกิดขึ้น มีปัญหากับการ์ดของบ่อนจริง ไม่ได้ถูกว่าจ้างให้มารับงานให้เปิดโปงบ่อน จนมีการสั่งเด้ง 5 เสือ สน.ดินแดง

คุณอาจสนใจ

Related News