อาชญากรรม

ตำรวจดักจับไรเดอร์ แอบถ่ายผู้หญิงในห้องน้ำปั๊ม รับทำมา 5 ครั้งแล้ว

โดย passamon_a

26 มิ.ย. 2565

71 views

วันที่ 25 มิ.ย.65 ตำรวจ สน.โคกคราม บุกจับกุม นายณภัทร พิทยเมธีกุล ไรเดอร์ส่งสินค้า โดยจับกุมได้ที่หน้าห้องน้ำหญิง ของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในซอยนวลจันทร์ 34


เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีผู้เสียหายเป็นหญิงอายุ 52 ปี ไปแจ้งความว่า ช่วงเย็นของวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา แวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ ขณะกำลังทำธุระ เห็นผู้ก่อเหตุยื่นโทรศัพท์มือถือเข้ามาในห้องน้ำ จากทางด้านบน ผู้เสียหายจึงร้องตะโกนให้คนช่วย แต่ผู้ก่อเหตุหนีไปได้


จากนั้นในวันที่ 4 มิ.ย. มีผู้เสียหายอีกคน เป็นหญิงอายุ 20 ปี มาแจ้งความว่า ตอนประมาณ 17.14 น. ขณะกำลังเข้าห้องน้ำ มีผู้ชายยื่นโทรศัพท์มือถือเข้ามาแอบถ่ายในห้องน้ำ จึงตะโกนขอความช่วยเหลือ พลเมืองดีได้ยินเสียงจึงเข้ามาช่วย และพบผู้ก่อเหตุแต่งชุดไรเดอร์ วิ่งสวนออกมาจากห้องน้ำหญิง แล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


เจ้าหน้าที่จึงเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในวันที่ก่อเหตุ พบว่าทั้งสองวัน ผู้ก่อเหตุแต่งชุดไรเดอร์ และขี่จักรยานยนต์รุ่นสกู๊ปปี้ สีน้ำเงิน-ฟ้า จึงแกะรอย และดักจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่ปั๊มน้ำมันที่ก่อเหตุ


จากการสอบปากคำ ผู้ก่อเหตุยอมรับว่า แอบถ่ายผู้เสียหายจริง เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ไปแอบถ่ายในพื้นที่ สน.บางชัน แต่ถูกจับได้ หลังจากนั้นก็มาก่อเหตุซ้ำ ที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ 5 ครั้งแล้ว เจ้าหน้าที่จึงนำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป


คุณอาจสนใจ