อาชญากรรม

ด.ญ.วัย 6 ขวบ ปั่นจักรยานเล่น ถูกไรเดอร์หื่นอุ้มตีสนิท ลวงอนาจารริมคลองแสนแสบ

โดย petchpawee_k

19 มี.ค. 2567

199 views

รวบแล้ว! ไรเดอร์หื่นลวงเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ใช้อุบายถามทางขณะปั่นจักรยานเล่นกลางดึก ก่อนพาไปอนาจารริมคลองแสนแสบ เจ้าตัวปิดปากเงียบ ปัดตอบสื่อ ด้านแม่เด็ก เผยหลังเกิดเหตุลูกมาเล่าให้ฟังถูกอนาจารโดยใช้อวัยะเพศถูตัว ระบุ ตอนนี้เครียดมากเหตุคนรู้ไม่จริงพูดไปทั่ว แต่สบายใจขึ้นหลังจับคนร้ายได้ ลั่น ปล่อยให้เวรกรรมทำหน้าที่

เมื่อวันที่ 15 มี.ค.67 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. เกิดเหตุไรเดอร์ก่อเหตุอนาจารเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ขณะปั่นจักรยานเล่นภายในซอยเอกมัย 30 ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าว ไรเดอร์ได้เข้ามาส่งผู้โดยสารภายในซอย ก่อนล่อลวงเด็กหญิงไปทำอนาจาร โดยใช้กลอุบายสอบถามทาง ซึ่งครอบครัวเด็กได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.คลองตัน


โดยภาพกล้องวงจรปิดตัวแรก บันทึกเวลา 23:23 เผยให้เห็นพฤติกรรมของไรเดอร์ชายผู้ก่อเหตุ ซึ่งใช้รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีดำ-แดง หลังส่งผู้โดยสารเสร็จ ได้ขับรถมาถึงหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในซอยเอกมัย 30 ซึ่งเป็นจุดที่เด็กหญิงวัย 6 ขวบปั่นจักรยานเล่นอยู่ จังหวะนี้ไรเดอร์ขับรถมาแล้วคงสังเกตเห็นว่าเด็กอยู่คนเดียว จึงจอดรถ มองซ้าย มองขวา มีบางจังหวะแหงนดูกล้องก่อนจะใช้กลอุบาย เรียกและชี้ให้เด็กตามไปอีกจุด จากนั้นเด็กจึงปั่นจักรยานไป แล้วไรเดอร์เลี้ยวรถตาม

จากนั้นภาพวงจรปิดอีกมุม บันทึกภาพเหตุการณ์ต่อเนื่อง ไรเดอร์ขับรถนำมา ก่อนจะมาจอดรถ ริมรั้วหน้าบ้านหลังหนึ่งจากนั้นลงจากรถ ขณะที่เด็กหญิงวัย 6 ขวบขับรถตามมา แต่จอดอยู่ห่างๆ เพราะไม่กล้าเข้าไป จนไรเดอร์คนนี้กวักมือเรียกให้เข้ามาหา จนเด็กหญิงค่อย ๆ ปั่นจักรยานเข้าไปใกล้ พอเด็กหญิงจอดรถจักรยาน หนุ่มไรเดอร์ได้เดินเอารถจักรยานของเด็กหญิงมาจอดพิงกำแพงไว้ ก่อนจะอุ้มเด็กมานั่งคร่อมบนเบาะรถ จยย. ทำท่าทางคล้ายๆเล่นกับเด็ก และทำตัวเหมือนคนในครอบครัว


จากนั้นหนุ่มไรเดอร์รายนี้ พยายามจะถอดเสื้อเด็กหญิง แต่ปรากฏว่าช่วงนี้มีแสงไฟของรถส่องมา เจ้าตัวจึงอุ้มเด็กหญิงจับนั่งหันมาด้านข้างเข้ากับกำแพง ก่อนจะหันซ้ายหันขวาดูลาดเลาอีกรอบ เมื่อไม่มีคนจึงอุ้มเด็กหญิงนั่งลงช่องระหว่างรถ จยย.กับกำแพง ให้ดูลับตาคน แล้วถอดเสื้อเด็กพยายามจะอนาจาร แต่ปรากฏว่าช่วงนี้ มีคนเดินผ่านมา เจ้าตัวจึงลุกขึ้นยืน เล่นโทรศัพท์ทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำทีคล้ายกับเป็นพ่อลูกตบตาคน พอคนเดินผ่านไป ไรเดอร์หื่นรายนี้ ได้อุ้มเด็กเดินไปพุ่งตรงทางคลองแสนแสบ

วงจรปิดต่อมา ช่วงเวลา 23.27 น. โดยเหตุการณ์ช่วงนี้ใช้เวลาประมาณ 1 นาทีเศษ ไรเดอร์หื่นรายนี้ อุ้มเด็กหญิงมาถึงริมคลองแสนแสบ แล้ววางตัวเด็กหญิงลงกับพื้น ซึ่งช่วงนี้เด็กหญิงยังคงอยู่ในท่ายืน ส่วนไรเดอร์หื่นนั่งคุกเข่า จากนั้นไรเดอร์หื่นถอดกางเกงเด็กหญิง ก่อนที่จะถอดกางเกงของตัวเอง แล้วอนาจารเด็กหญิง บางช่วงยังพบว่าเจ้าตัวได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นบันทึกภาพอีกด้วย จากนั้นคาดว่าหลังอนาจารเสร็จแล้ว ไรเดอร์หื่นได้อุ้มเด็กหญิงกลับมายังจุดที่จอดรถ จยย.ไว้

ตัดกลับมาที่ภาพวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง เป็นจุดที่จอด รถ จยย.ไว้และพยายามอนาจารครั้งแรก แต่มีคนเดินไปมา  หลังจากไรเดอร์หื่นอนาจารเด็กหญิงมี่ริมคลองแสนแสบแล้ว ไรเดอร์อุ้มเด็กกลับมาจุดนี้อีกรอบ พร้อมกับจัดเสื้อผ้าให้เด็กหญิงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วปล่อยเด็กหญิงปั่นจักรยานกลับไป ก่อนที่เจ้าตัวจะใส่กางเกง จัดระเบียบเสื้อผ้าตัวเอง แล้วขับรถกลับบ้านอย่างหน้าตาเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ส่วนความคืบหน้าทางคดี เมื่อวานนี้ (18 มี.ค.67) ครอบครัวของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ พ่อ แม่ และเด็กหญิงผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำโดยละเอียด โดยมีสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำด้วย


ทีมข่าวได้คุยกับแม่ของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ เล่าย้อนสั้นๆว่า ทราบว่าลูกสาวถูกอนาจารเนื่องจากว่า หลังเกิดเหตุลูกกลับมาเล่าให้ผู้เป็นพ่อฟัง ว่ามีคนพาไปที่ท่าเรือ แล้วเขาถ่ายรูปอวัยวะเพศ แล้วก็เอาอวัยวะเพศเขาถูตัวลูก ซึ่งผู้ก่อเหตุใช้กลอุบายถามทางแล้วให้พาไป ซึ่งลูกเป็นคนใจดี เห็นว่าอยู่ใกล้บ้านจึงพาไป หลังจากทราบเรื่องสามีได้ออกไปดูจุดเกิดเหตุทันที แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุแล้ว ก่อนจะไล่หากล้องวงจรปิดจึงได้ทราบพฤติการณ์ดังกล่าวและแจ้งความกับตำรวจ


คุณแม่ เล่าต่อว่า ปกติแล้วลูกสาวปั่นจักรยานเล่นบริเวณนี้ตลอด แต่ช่วงปิดเทอมลูกจะอยู่กับพ่อแม่จนถึงดึก เพราะว่าร้านของตนเปิดขายของและปิดจะประมาณเที่ยงคืน ซึ่งปกติลูกจะปั่นจักรยานเล่นอยู่ในสายตาเราตลอด แต่ครั้งนี้อาจจะปั่นถัดไปจากร้านอีกเล็กน้อย อีกอย่างขณะนั้นตนขายของอยู่จึงไม่ได้ทันได้มอง และไม่ได้เอะใจอะไร เพราะปกติลูกจะปั่นจักรยานสลับขึ้นลงบ้าน จึงคิดว่าลูกอยู่บ้าน

ส่วนความเคลื่อนไหวทางคดีเมื่อวานนี้  (18 มี.ค.67) ตำรวจ สน.คลองตัน สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อ คือ นายอนุรักษ์ ยิ้มย้อย หรือปุ้ม อายุ 43 ปี ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำ โดยตำรวจใช้เวลาสอบปากคำกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนจะคุมตัวนายปุ้ม ออกจากห้องสืบสวนเพื่อไปบันทึกการจับกุม ก่อนนำตัวคุมขังต่อไป 


ช่วงนี้นักข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่ายอมรับว่าอนาจารเด็กหญิงหรือไม่ ใช้กลอุบายใดในการล่อลวงเด็ก ได้ใช้กลอุบายสอบถามทางหรือไม่ มีอะไรอยากชี้แจงหรือขอโทษเด็กหญิงและครอบครัวหรือไม่ แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวปิดปากเงียบ ไม่ตอบคำถามใดๆกับสื่อมวลชน พร้อมกับพยายามใช้มือเอาผ้าปิดหน้าปิดตา

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ให้เป็นข้อมูลว่า เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่ากระทำผิดจริง โดยอ้างว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ โดยตำรวจแจ้งข้อหานายปุ้ม 3 ข้อหา คือ อนาจารเด็กไม่ต่ำกว่า 13 ปี , พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปทำอนาจาร , และพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร


โดยทางพนักงานสอบสวนมีอำนาจควบคุมตัวนายปุ้ม 48 ชั่วโมงตามกฎหมาย เพื่อดำเนินการสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนจะนำตัวฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ไม่เกินวันพรุ่งนี้ (20 มี.ค.67) ซึ่งพนักงานสอบสวนยืนยันว่าคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นการกระทำความผิดกับเด็กและเป็นภัยต่อสังคม ขณะเดียวกันวานนี้ (18 มี.ค.67) พบว่ามีญาติของนายปุ้ม เดินทางเข้ามาเยี่ยม นักข่าวพยายามสอบถามถึงลักษณะนิสัยของนายปุ้ม แต่ญาติปฏิเสธให้ข้อมูลบอกเพียงว่าไม่รู้ราย


หลังจากจับกุมผู้ต่อเหตุได้ แม่เด็กหญิงวัย 6 ขวบ บอกว่า รู้สึกโล่งขึ้น สภาพจิตใจลูกตอนนี้เป็นปกติ ร่าเริงปกติตามวัย เพราะคงไม่ทราบถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้เจ็บตัว แต่ว่าสภาพจิตใจของพ่อกับแม่ตอนนี้ยังเครียดอยู่ เครียดมาก เครียดกับคำพูดของคนรอบข้างที่ไม่รู้จริงแล้วนำไปพูดต่อ ซึ่งตนมองว่ามันกระทบจิตใจของครอบครัวเป็นอย่างมาก


เมื่อถามว่าตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว ซึ่งนักข่าวก็พยายามสอบถามถึงสาเหตุที่ทำครั้งนี้ รวมถึงสอบถามว่ามีอะไรอยากขอโทษหรือฝากถึงผู้เสียหายหรือไม่แต่เจ้าตัวก็ยังปิดปากเงียบ ในฐานะผู้เสียหายมองอย่างไร  แม่เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ระบุว่า “ปล่อยเขาไป เดี๋ยวเวรกรรมทำหน้าที่เอง ใครทำอย่างไรก็ได้อย่างนั้น มาทำกับเด็กไม่รู้เรื่อง มองว่าไม่น่าจะมีคนเห็นใจพอถึงเวลาเข้าในเรือนจำเดี๋ยวก็จะรู้เองจะโดนอะไรบ้าง”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SLUYSC6VTiI

คุณอาจสนใจ

Related News