อาชญากรรม

นายจ้างโทรหาหนุ่มวัย 19 แต่ไม่รับสาย ไปดูพบเสียชีวิตในห้องน้ำ มีแผลที่คอ-หน้าอก

โดย passamon_a

28 พ.ค. 2565

247 views

พบศพหนุ่มวัย 19 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องน้ำ มีบาดแผลที่คอและหน้าอก ตำรวจตรวจสอบภาพวงจรปิดไม่มีใครเข้าห้อง คาดอาจเครียดปัญหาส่วนตัว ฆ่าตัวตาย


เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 27 พ.ค.65 ร.ต.ท.รัชพล รัชวการ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิต ภายในห้องเช่า 2 ชั้น ไม่มีชื่อ หมู่ 4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์


เหตุเกิดภายในบ้านเช่า ห้องเลขที่ 22/12 ชั้นที่ 1 ภายในห้องน้ำพบศพ นายธีรภัทร พวกดี อายุ 19 ปี นอนเสียชีวิต สภาพใส่กางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว มีบาดแผลเจาะที่หน้าอกซ้าย 4 รู ที่คอถูกของมีคมบาดแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลนองภายในห้องน้ำ ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้และกลอนประตูล็อคด้านใน


สอบถาม เพื่อนข้างห้อง เปิดเผยว่า ผู้ตายอยู่คนเดียว ทำงานเป็นช่างรับเหมา จะมีนายจ้างมารับ แต่วันนี้นายจ้างโทรหาติดแต่ไม่รับสาย จึงได้เดินทางมาดู และให้เจ้าของห้องเช่ามาตรวจสอบ เมื่อเปิดประตู พบว่านายธีรภัทร เสียชีวิตภายในห้องน้ำ


ทางด้าน ร.ต.ท.รัชพล เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายหน้าหอพักดังกล่าวไม่พบมีใครเข้าไปในห้องของผู้ตาย และกลอนก็ได้ล็อคจากด้านใน จึงคาดว่าผู้ตายอาจจะมีเครียดปัญหาเรื่องส่วนตัว และใช้ของแหลมแทงอกแทงคอตัวเอง ปาดคอตัวเอง เสียชีวิต แต่ยังไม่ทิ้งประเด็นเหตุฆาตกรรม ซึ่งจะต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 มาตรวจสอบให้อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News