อาชญากรรม

ตร.เร่งล่า ชายเมาซิ่ง จยย. ไล่แทงชาวบ้าน สาหัส 2 ราย

โดย passamon_a

24 เม.ย. 2565

105 views

เวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 23 เม.ย.65 เกิดเหตุคนเมาซิ่งรถจักรยานยนต์ไปไล่แทงชาวบ้าน ในซอยวังปลา ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ตำรวจ สภ.บางปู เร่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน


พบว่าบริเวณร้านขายลูกชิ้นทอด ในซอยวังปลา มีผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวกัมพูชา อายุประมาณ 30 ปี ถูกมีดแทงเข้าที่ท้อง และแขนซ้าย ห่างไปประมาณ 150 เมตร ซึ่งเป็นตึกห้องเช่า 3 ชั้น บริเวณชั้นล่างเป็นร้านขายของ พบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชายชาวกัมพูชาเช่นกัน ถูกแทงที่ท้องจนไส้ไหลออกมากองด้านนอก เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาล อาการสาหัสทั้งคู่


ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายพินิจ อายุ 57 ปี หลังก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซีบีอาร์ 150 สีขาว-น้ำเงิน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปทางปากซอย


จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการคล้ายคนเมา ขี่รถจักรยานยนต์มาหาเรื่องชาวบ้าน และใช้มีดปลายแหลมยาวประมาณ 50 เซนติเมตร แทงผู้บาดเจ็บทั้งสองคน ที่นั่งอยู่หน้าห้องเช่า จนผู้บาดเจ็บต้องวิ่งหนีไปคนละทาง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถหลบหนีไปทางปากซอย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อรวบรวมหลักฐานขอศาลจังหวัดสมุทรปราการ อนุมัติหมายจับ และเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


คุณอาจสนใจ

Related News