อาชญากรรม

สลดรายวัน! หลานหลอนยา ฉุนขอเงินไม่ได้ กระหน่ำตีย่าดับ ชี้ทำมาแล้วหลายครั้ง แต่ถูกปล่อยตัวตลอด

โดย thichaphat_d

9 เม.ย. 2565

211 views

วานนี้ (8 เม.ย. 65) เวลา.14.23.น พ.ต.ท.สมพร จรเอียด พนักงานสอบสวน สภ.กระตีบ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าตำรวจพร้อมแพทย์ รพ.กำแพงแสน ลงพื้นที่ตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเลขที่140 ม.5 ต.ห้วยม่วง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม พบร่างผู้หญิงสูงอายุนอนเสียชีวิต มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นางพยอม สุขสมกิจ อายุ 81 ปี เลขที่ 48 ม.5 ต.ห้วยม่วง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม


ใกล้กันพบผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อนายสุรศักดิ์ สอนดอนไพร อายุ 27 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ (หลานชายของผู้เสียชีวิต) เป็นผู้ก่อเหตุ ได้รับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริงโดยใช้ไม้ตีย่า วันนี้ได้เสพยาบ้ามา จึงเดินมาขอเงินย่า แต่ย่าไม่ให้ จึงเกิดอาการคลั่งหลอนยา ใช้ไม้กระหน่ำตีจนย่าร้องขอชีวิต แต่ก็ไม่หยุดตี


จากการสอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์นางพยอม แก้วดอนไพร อายุ 57 ปี เลขที่97 ม.5 ต.ห้วยม่วง อ.กำแพงแสน จ. นครปฐม ชาวบ้านอยู่ใกล้กัน ได้ยินเสียงร้องของผู้เสียชีวิต จากทางด้านหลังบ้าน จึงวิ่งเข้าไปดู เห็นผู้ก่อเหตุกำลังลากร่างของย่าที่เลือดท่วมตัว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไปแล้วออกมาทิ้ง ให้นอนจมกองเลือดไว้ที่หน้าบ้าน


ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมูลนิธิฯ เพื่อช่วยชีวิตแต่ไม่ทัน ผู้เสียชีวิตทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงทำให้เสียชีวิตในที่จุดเกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหลานผู้ตาย ก่อเหตุแบบนี้บ่อยครั้ง เจ้าหน้าทีได้จับหลานคนนี้ได้หลายครั้ง แต่ก็ปล่อยตัวออกมาจนมาก่อเหตุมีผู้เสียชีวิต


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางที่ใช้ไม้ตีย่า ไปทำการสอบสวนที่ สภ.กระตีบอีกครั้ง และทำการแจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุ และนำตัวฝากขังต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ทางแพทย์ทำก่ารส่งผ่าชันสูตรหาสาเหตุก่ารเสียชีวิต และส่งมอบญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News