อาชญากรรม

เผยคลิป 2 หนุ่มใหญ่ ขับรถปาดหน้ากัน อีกฝ่ายฉุนชักปืนยิงดับต่อหน้าหลาน

โดย pichaya_s

3 เม.ย. 2564

30.3K views

นนทบุรี - เกิดเหตุมีชายถูกยิงเสียชีวิตในรถด้านผู้ขับขี่ภายในซอยกำนันทินกร หมู่ 4 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กะบะยี่ห้อฟอร์ดสีขาว จอดอยู่กลางถนน ตรวจสอบภายในรถพบศพนายสุริยะ พรทวีวัฒน์ อายุ 71 ปี นอนเสียชีวิตที่เบาะนั่งด้านผู้ขับขี่ แพทย์ชันสูตรพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าที่บริเวณใต้ราวนมขวา 1 นัด พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่กลางถนนจำนวน 1 ปลอก


สอบถาม ดช.อันดา เล่าว่าตนกำลังซ้อมเล่นเปตองอยู่ข้างถนนคนเดียวใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดและได้ยินเสียงรถชนกันจึงได้หันไปดูเห็นรถกะบะจอดอยู่ด้านหลังรถฟอร์จูนเนอร์ สักพักคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ขับหนีไป


จากการสอบถามนางสาวนฤมล ดำรงศักดิ์ อายุ 43 ปี ลูกสาวผู้ตาย กล่าวว่า นายสุริยะพ่อของตนจะขับรถกะบะมารับหลานสาวเป็นบางครั้งหลานเลิกเรียน 4 โมงกว่า พ่อเป็นคนใจร้อนเหมือนกันเวลาขับรถ ตอนนี้ตนยังไม่ทราบสาเหตุว่าทะเลาะกันเรื่องอะไรรู้ว่ามีการโต้เถียงกันคงต้องรอดูกล้องวงจรปิดก่อน ตนอยากจะถามว่าทำแบบนี้ทำไมเด็กนั่งอยู่ในรถทั้งคนทำไมถึงทำกันได้ลงคอ


ล่าสุดทาง พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวนภ.จว.นนทบุรี สภ.ปลายบาง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสมชัย ว่องวิทย์เดชา อายุ 63 ปี ได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จากการตรวจคันภายในบ้านพบอาวุธปืนที่ก่อเหตุ จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน


จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ พร้อมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีบรอนซ์เงิน และถูกผู้ตายขับรถปาดหน้า จึงเดินลงมาจากรถและจะถามว่าขับรถแบบนี้ทำไม ผู้ตายได้ลดกระจกลงและถามตนว่าอยากตายเหรอ ตนเห็นเขาห้อยบัตรหน้ารถแต่ไม่รู้บัตรอะไรจึงเอื้อมมือเข้าไปหยิบเพื่อจะอ่านดู แต่ผู้ตายใช้มีดแทงมาทีลำคอตนๆหลบทัน ผู้ตายจึงขับรถกระบะพุ่งชนท้ายรถตนเอง ตนเลยวิ่งตามไปแล้วจ่อยิงเขา ก่อนจะขึ้นรถขับหลบหนีกลับบ้าน จนกระทั่งตำรวจตามมาจับตัวในที่สุด เบื้องต้นควบคุมตัวเฒ่าเลือดร้อนรายนี้กลับ สภ.ปลายบาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/C3yINXKlvsY

คุณอาจสนใจ

Related News