อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว หนุ่มยิงชายดับกลางงานศพในวัด คาดไม่พอใจส่งเสียงดัง

โดย olan_l

31 ส.ค. 2567

47 views

หลานเจ้าของงานศพ เข้ามอบตัว หลังก่อเหตุยิงชายวัย 54 มาร่วมงานศพศาลาข้างๆ ดับกลางวัด  


เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ป่าพะยอม แพทย์เวร และกู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณงานศพวัดทุ่งชุมพล ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง บริเวณศาลาวัด พบศพ นายเฉลิมศักดิ์ อายุ 54 ปี ชาว จ.สงขลา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. บริเวณท้ายทอย และปลายคางในลักษณะประชิดตัว นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนตกอยู่จำนวนหนึ่ง จึงเก็บไปเป็นหลักฐานในการสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

จากการสอบสวนทราบว่า ในบริเวณวัดมีการตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ศาลา จำนวน 2 ศพ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาพักอาศัยที่บ้านญาติ จ.ตรัง ได้ขี่ รถจักรยานยนต์เข้ามาร่วมงานศพของญาติอีกงานหนึ่งที่ตั้งศพอยู่ใกล้กัน ซึ่งเกิดเหตุผู้ตายกำลังนั่งดื่มสุราได้ส่งเสียงเอะอะโวยวายในงานศพที่เป็นญาติของตัวเอง จนสร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาญาติของงานศพอีกงานหนึ่ง

ต่อมา นายกฤษดา กำลังเกื้อ อายุราว 24 ปี ซึ่งเป็นญาติของงานศพอีกงานได้เดินมายังจุดเกิดเหตุ และใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.จ่อยิงเจาะท้ายทอย นายเฉลิมศักดิ์ จนล้มลงและเสียชีวิตคาที่ ท่ามกลางความตื่นตกใจของญาติๆ ในงานศพทั้ง 2 งาน จากนั้นคนร้ายเดินหลบหนีไป

ขณะที่ นางสาวโบว์ ลูกสาวผู้ตาย บอกว่า ตนยังไม่ทราบสาเหตุว่า พ่อถูกยิงเพราะอะไร หลังทราบได้เดินทางมารับศพพ่อ ขณะพี่ชายผู้ตาย กล่าวว่า ปกติน้องชายไปงานศพญาติ เขาก็จะดื่มเหล้าเหมือนกับคนอื่นๆ เลยไม่แน่ใจว่าไปขัดใจกับญาติงานศพของอีกฝ่าย จนเป็นเหตุให้ถูกยิงหรือไม่

ส่วนทางคดีล่าสุดญาติได้พา นายกฤษดา มือปืนที่จ่อยิงนายเฉลิมศักดิ์ มามอบตัวที่โรงพักแล้ว ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงสาเหตุ แต่นายกฤษดา ไม่ยอมพูดใดๆ ยังคงปิดปากเงียบ ขณะที่ญาติแสดงความไม่พอใจ ได้เอามือมาปัดกล้องของผู้สื่อข่าวถึง 3 ครั้ง

เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัว นายกฤษดา ไปยังทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุ พร้อมกับแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนฯ โดยไม่ได้รับอนุญาต


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/F-rvWUP5bWQ

คุณอาจสนใจ

Related News