สังคม

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 5 มี.ค.64 ศาลไม่ให้ประกันตัวแอมมี่-ตร.ติดโควิดคุมม็อบ-ปิดตาย pornhub ไร้กำหนด

โดย thichaphat_d

5 มี.ค. 2564

108 views

-ศาลยกคำร้องปล่อยตัวชั่วคราว แอมมี่ The Bottom Blues ผู้ต้องหาคดีเผาพระบรมฉายาลักษณ์หน้าเรือนจำคลองเปรมโดยแม่ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 500,000 บาท แต่ศาลไม่อนุญาต เนื่องจากผู้ต้องหาหลบหนี ไม่ใช่เพราะเหตุหลักทรัพย์ไม่เพียงพอ ต่อมาเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ได้นำตัวแอมมี่นั่งรถเข็นจาก รพ. พาส่งเรือนจำทันที


แม่เผยลูกชายยังมีกำลังใจที่ดี แต่ส่วนตัวยอมรับว่า ไม่เคยพูดหรือตักเตือนลูกเกี่ยวกับความคิดเห็นทางการเมือง ทนายระบุแอมมี่ ยังมีอาการบาดเจ็บที่ตาและหลัง จึงอยากให้อยู่ในการควบคุมของโรงพยาบาลตำรวจ ขณะที่ปลัดยุติธรรม สั่งเด้ง ผบ.เรือนจำกลางคลองเปรม เซ่นปมแอมมี่เผาหน้าเรือนจำ


-ตร.ควบคุมฝูงชน ติดโควิด หลังปฏิบัติหน้าที่ สลายม็อบ บ้านนายกฯ 28 ก.พ. เปิดไทม์ไลน์กลับบ้านที่สมุทรสาคร และพบเพื่อนที่ติดเชื้อก่อนกลับ กทม.


ขณะที่ 2 นางงามมิสแกรนด์ชาวไนจีเรีย–เคนย่า ตรวจพบติดโควิด ขณะกักตัวในไทย ก่อนย้าย 2 ผู้เข้าประกวดไปรักษาตัว ส่วนโรงแรมซึ่งเป็นสถานที่กักตัวทำความสะอาดฆ่าเชื้อ


-4 รพ.เอกชนใหญ่ ได้แก่ รพ.ธนบุรี, กรุงเทพ, รามคำแหง, เกษมราษฎร์ นำเข้าวัคซีนโควิด เคาะราคา 2,000 บาท/โดส หลังนายกฯมีนโยบายให้เอกชนนำเข้าวัคซีนได้ คาดขึ้นทะเบียนได้เร็วๆนี้ ขณะที่สธ.ยันแพทย์หญิงช็อกไม่เกี่ยวฉีดวัคซีนโควิด-19 ชี้มีท้องเสีย รอพิสูจน์ติดเชื้อร่วมหรือไม่


-ศาล รธน. นัดชี้ขาด 11 มี.ค.นี้ ปมแก้ รธน. ขัด รธน.หรือไม่ ยันมีอำนาจเพราะเป็นกรณีวินิจฉัย การกระทำตามรัฐธรรมนูญ


-กอ.รมน.โต้ข่าวเฟซบุ๊กปิดบัญชีไอโอ 185 บัญชี ชี้เป็นการลบบัญชีส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวองค์กรยันปัจจุบันเฟซบุ๊กของ กอ.รมน. ยังใช้งานได้ตามปกติ นายกฯมอบหมายกระทรวงกลาโหมไปตรวจสอบแล้ว อะไรที่เรียบร้อย จะได้มีสมองไว้ทำอย่างอื่นขอให้เห็นใจซึ่งกันและกัน เพราะตนทำเต็มที่แล้ว


-ครอบครัวเจ้าของร้านเจ๊ไข่ ซีฟู้ด ที่ยิงตัวตาย เข้ารับศพที่สถาบันนิเวช เชื่อสาเหตุมาจากปัญหาสุขภาพ ไม่ใช่เป็นการฆาตกรรม โดยผู้ตายมีการรักษาโรคตาซึ่งเป็นต้อนานกว่า 1 เดือน แต่อาการไม่ดีขึ้น และเริ่มมองเห็นไม่ค่อยชัด ซึ่งผู้ตายมีความเครียดอยู่แล้ว ทั้งเรื่องของร้านอาหารที่จำหน่ายอาหารทะเล ซึ่งได้รับผลกระทบจากโควิด-19 รอบสอง ยืนยันไม่มีใครติดใจหรือสงสัยการตาย


-เผาแล้ว น้องนิหน่า เหยื่อข่มขืนแล้วฆ่าชิงทรัพย์ เพื่อนนักเรียน คนที่มาร่วมพิธี ชูป้ายเรียกร้องให้ประหารชีวิตบังหมัด แม่แทบขาดใจ ร่ำไห้ขอให้เกิดเป็นแม่ลูกกันอีก ขณะที่ตำรวจเชื่อยังมีเหยื่อรายอื่น ขอให้มาแจ้งความ


-วัดเอี่ยมวรนุช วัดโบราณที่มีมาตั้งแต่ตั้งกรุงรัตนโกสินทร์ แจ้งว่ากำลังจะถูกตัดแบ่งที่ดินเวนคืนไปสร้างสถานีรถไฟฟ้าบางขุนพรหม ตามโครงการรถไฟฟ้าสีม่วงใต้


-คุมตัว สจ.วันชาติ ผู้ต้องหาซุ่มยิงกลางงานศพไปฝากขัง ขณะที่ครอบครัวยังไม่เผาศพครูนงค์ จนกว่าคดีจะมั่นใจว่า นายวันชาติ ต้องขอประกันตัว และขอสู้ในชั้นศาล เหมือนกับหลายคดีที่ผ่านมา ที่เคยก่อเหตุลักษณะนี้ แล้วก็รอดทุกคดี และขอให้คนที่รักครูนงค์ ออกมาลงคะแนนกันเยอะๆ และลง vote no


-หมอนวดสปาสาวมีแจ้งจับหนุ่ม ลักพาตัวลูกสาววัย 3 ขวบ แถมตั้งทนายฟ้องสิทธิ์ความเป็นพ่อที่แท้จริง มีใบตรวจดีเอ็นเอพร้อม สามีช็อกเพิ่งรู้เรื่อง แต่ไม่โกรธหลังภรรยามีสัมพันธ์ลึกซึ้งลูกค้าจนตั้งท้อง


-เจ้าของบ้านงง หนุ่มเมาแล้วรั่วบุกเข้าบ้านคนอื่น ต่อยเจ้าของบ้าน ก่อนโดนสวนหมัดเดียวร่วง ญาติเผยผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิตเวช วันเกิดเหตุได้กินเหล้าจนเมา และเข้าบ้านผิด ซึ่งเจ้าของบ้านไม่ได้ติดใจเอาความ


-ปิดตายpornhub ต่อไร้กำหนด ยันกระทบศีลธรรมอัน อิทธิพล คุณปลื้ม ในฐานะรักษาการ รมว.ดีอีเอส ยืนยันว่ายังคงต้องปิดเว็บไซต์ดังกล่าวต่อไป 



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ajHNhJNsJn4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง ,แอมมี่ The Bottom Blues ,แอมมี่เดอะบอททอมบลูส์ ,เผาหน้าเรือนจำ ,วางเพลิง ,นางงามติดโควิด ,วัคซีนโควิด ,แก้รัฐธรรมนูญ ,ศาลรัฐธรรมนูญ ,เฟซบุ๊ก ,เจ๊ไข่ซีฟู้ด ,น้องนิหน่า ,บังหมัด ,ฆ่าข่มขืน ,วัดเอี่ยมวรนุช ,เวนคืนที่วัด ,ยิงกลางงานศพ ,หมอนวด ,จับแอมมี่ ,ตำรวจควบคุมฝูงชน ,ตำรวจติดโควิด ,มิสแกรนด์ ,กอรมน ,บัญชีไอโอ ,pornhub ,ลักพาตัวเด็ก

คุณอาจสนใจ

Related News