อาชญากรรม

‘สิบเอก’ ถูกยิงดับคารีสอร์ต หลังเพิ่งถูกหวยรางวัลที่ 3

โดย olan_l

17 ส.ค. 2567

80 views

ตำรวจเร่งไล่คนร้ายยิงสิบเอก ดับคารีสอร์ต ด้านแม่ร่ำไห้ดูศพลูกชาย เผยเมื่อวานลูกบอกเพิ่งถูกลอตเตอรี รางวัลที่ 3 โอนเงินมาให้


ทันทีที่แม่เห็นศพของลูกชาย สิบเอกเสรี (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี เป็นทหารหน่วยพัฒนาเขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา นอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ อยู่บริเวณกลางลานจอดรถของโรงแรม ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ก็ร้องไห้แทบขาดใจ

ระหว่างนั้น ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี และ แพทย์ ตรวจสอบศพพบว่า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณใต้กกหูและเหนือราวนม โดยในมือข้างขวาผู้ตายพบผ้าคล้ายคอเสื้อยืดติดอยู่ ซึ่งคาดว่าเป็นเสื้อของคนร้ายที่ก่อเหตุ

ห่างจากผู้ตายพบรถยนต์เอนกประสงค์ สีดำ ทะเบียนกรุงเทพฯ เป็นของเจ้าของรีสอร์ตจอดอยู่ ในรถพบกระดาษทิชชูเปื้อนเลือด 2 ชิ้น อยู่ที่วางเท้าของคนขับรถ

นอกจากนี้ยังพบรถเบนซ์ สีบอร์น ทะเบียนฉะเชิงเทรา ของผู้ตาย จอดอยู่ที่บริเวณหน้าห้องพัก ตรวจสอบพบกล้องวงจรปิดของรีสอร์ตถูกถอดออกวางอยู่กับพื้น ส่วนการ์ดกล้องถูกถอดออกไปด้วย

สอบถามนางชมพูนุช อายุ 67 ปี แม่ผู้ตาย บอกว่า เมื่อวานนี้ลูกถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 3 แล้วโอนเงินมาให้แม่ ซึ่งเป็นสาเหตุนี้หรือเปล่าไม่รู้ คนก่อเหตุก็พวกๆ กันนี่แหละ พากันมาซื้อที่บริเวณที่เกิดเหตุ

ส่วนลุงที่ดูแลรีสอร์ต บอกว่า ในช่วงเกิดเหตุตนได้ยินเสียงปืน 2 นัด จากนั้นก็เดินเข้าไปดูก็พบว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



https://youtu.be/q2EL6yw8iKY

คุณอาจสนใจ

Related News