อาชญากรรม

จับแล้ว โจรชักปืนชิงทอง 2 บาท 2 เส้น ในห้างดัง เมืองอุดรธานี

โดย olan_l

10 ส.ค. 2567

52 views

ตำรวจจับคนร้ายชักปืนชิงทอง เมืองอุดรธ หลังพบเสื้อ-ปืนปลอม ถูกทิ้งสวนสาธารณะ ก่อนไปซื้อรองเท้าแตะเปลี่ยน เตรียมขึ้นรถทัวร์หลบหนี แต่ตั๋วหมด


จากกรณีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี บุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนชิงสร้อยคอทองคำ 2 บาท จำนวน 2 เส้น มูลค่า 160,000 บาท ในร้านเพชรทองห้างดังใจกลางเมืองอุดรฯ เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา โดยวงจรปิดจับภาพเอาไว้เป็นหนุ่มหน้าตาดี ใส่แว่นตา เสื้อและกางเกงดูดี และที่สำคัญใส่รองเท้าผ้าใบยี่ห้อดัง

โดยคนร้ายทำทีมาเลือกซื้อสร้อยคอทองคำให้แฟนสาว แต่กับควักปืนออกมาขู่พนักงานขายบอกว่า "อย่าร้อง อย่าเสียงดัง ไม่งั้นจะยิงทิ้งให้หมด" เมื่อคนร้ายได้สร้อยคอทองคำแล้วเดินออกจากร้านอย่างใจเย็น ก่อนจะหลบหนีเดินข้ามทางรถไฟไปทางริมสวนสาธารณะ ขณะที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายตลอดทั้งคืน แต่ยังไม่พบ

วันนี้ พล.ต.ต สรรธาน อินทรจักร ผู้บังคับการตำรวจภูธจังหวัดอุดรธานี ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามคนร้าย พร้อมกับเรียกพนักงานร้านทองเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม โดยข้อมูลล่าสุดได้ตรวจยึดเสื้อแขนยาวสีน้ำ และอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุได้ที่หนองน้ำใกล้กับศาลเจ้าปู่ย่า ขณะเดียวกันยังพบรองเท้าผ้าใบยี่ห้อดัง สีดำของคนร้ายทิ้งไว้ในซอยทรงธรรม คาดว่าคนร้ายหลังก่อเหตุได้ถอดเสื้อ และปืนโยนทิ้งหนองน้ำ

จากนั้นได้ไปถอดรองเท้าทิ้งในซอยทรงธรรม คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนแถวชุมชนหนองบัวและซอยกำนัน น่าจะไม่ใช่มืออาชีพและอาจจะเป็นคนที่ติดการพนันก็เป็นได้

นอกจากนี้ยังได้ตรวจสอบภาพวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี พบว่าได้เรียกรถแกร็บไปซอยมาวิน ถนนโภคาณุสรณ์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยเรียกให้ไปส่งบริษัทรถทัวร์นครชัยแอร์ ถนนทหาร และแวะไปซื้อรองเท้าเปลี่ยน เพื่อเตรียมตัวหลบหนี แต่ยังไม่สามารถเดินทางได้ เนื่องจากตั๋วหมด




รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/1uXjCVOAS1A

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรชิงทอง ,จับโจรชิงทอง

คุณอาจสนใจ

Related News