อาชญากรรม

สุดเหี้ยม! คนงานก่อสร้าง ฉุนถูกด่าหยาบ ต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน พลั่วสับคอนายจ้าง ดับสยอง

โดย nut_p

27 ก.ค. 2567

412 views

คนงานก่อสร้างสุดโหด! ฉุนนายจ้างใช้คำพูดไม่เข้าหู คว้าพลั่วทุบหัวก่อนใช้สับคอหวิดขาด เสียชีวิตสยองหน้าไซต์ก่อสร้าง กลางเมืองเชียงใหม่ ก่อนรอมอบตัว รับมีประวัติเคยเสพยา ตรวจฉี่เป็นสีม่วงพบสารเสพติด ตำรวจยังไม่ตัดประเด็ดปมขัดแย้งส่วนตัวเรื่องอื่น



ที่ริมถนนเจริญเมือง ข้างไซต์งานก่อสร้าง ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ กล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพนายศุภฤกษ์ ญานะโส อายุ 42 ปี ถูกนายธนาธิป พยาชัย อายุ 26 ปี ทำร้ายด้วยพลั่ว ก่อนจะล้มหน้าประตูรั้วหน้าบ้าน ซึ่งจากคลิปจะเห็นมีชายอีก 2 คนมาพยายามเข้ามาช่วยแต่เห็นชายคนดังกล่าวแน่นิ่งไปแล้ว หลังจากนั้นเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่นายธนาธิป พยาชัย กลับ มาทำร้ายนายศุภฤกษ์ ญานะโส ซ้ำด้วยการใช้พลั่วทุบ และสับลงไปที่คอหลายครั้งและมีลักษณะเหมือนพยามยามดึงศรีษะผู้ตาย เหมือนกับจะสับให้ขาดออกจากร่าง จนเสียชีวิตในที่สุด โดยที่คนงานก่อสร้างที่ไซส์งานไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม หลังก่อเหตุเสร็จผู้ต้องหาได้นั่งรอมอบตัวกับตำรวจ



เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.25 น. วันนี้ (27 ก.ค. 67) หลังจากนั้นทางคนงานก่อสร้างก็ได้โทรศัพท์แจ้ง ตำรวจ สภ.แม่ปิงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่และแพทย์นิติเวช จากการตรวจที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายนอนเสียชีวิตหน้าประตูบ้านไซน์งานก่อสร้างบนถนนเจริญเมือง ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมือง ทราบชื่อต่อมาคือ นายศุภฤกษ์ ญานะโส อายุ 42 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าเลือดอาบมีพลั่วคาอยู่บริเวณใบหน้าข้างซ้าย บริเวณลำคอถูกพลั่วสับเป็นบาดแผลลึกคอเกือบขาดจากร่าง



พ.ต.อ.ญาณพล พัฒนชัย ผกก.สภ.แม่ปิง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายธนาธิป พยาชัย อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาให้การว่า เป็นคนงานมารับเหมาสร้างบ้านที่นี้มานาน 3 เดือนแล้ว โดยนายศุภฤกษ์ ญานะโส อายุ 42 ปี ผู้ตายเป็นผู้รับเหมาและนายจ้างของตน



วันนี้เป็นวันเก็บงานและส่งมอบงาน ขณะที่ตนเองทำงานอยู่นั้นนาย ศุภฤกษ์ ได้มาดุด่าตนด้วยถ้อยคำรุนแรง ต่อหน้าเพื่อนคนงานจำนวนมาก ตนเองจึงบันดาลโทสะใช้พลั่วตีเข้าที่ศีรษะ ก่อนจะแทงซ้ำไปที่คอจนนายศุภฤกษ์อีกรอบ กระทั่งเห็นนายศุภฤกษ์ นอนแน่นิ่งจึงรอมอบตัว ซึ่งเบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหาทั้งหมด โดยได้ตั้งมูลเหตุการฆ่านายจ้างตายครั้งนี้ไว้ 2ประเด็นคือ มูลเหตุเรื่องการดุด่า และความสัมพันธ์ส่วนตัวโดยผู้ต้องหายังไม่ยอมรับทั้งหมดแต่ก็เปรย ๆ มาบ้างแล้ว



หลังสอบปากคำแล้วตำรวจได้นำตัวนายธนาธิป พยาชัย อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาไปตรวจหาสารเสพติด พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เพิ่งเสพยาบ้ามา โดยเสพเป็นครั้งคราวเท่านั้น ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนที่ สภ.แม่ปิง อย่างละเอียดอีกครั้งถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและเสพยาเสพติดประเภทที่1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต



รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/qoMYPS7c6nY

คุณอาจสนใจ

Related News