อาชญากรรม

แม่ยัน ศพสาวนิรนามถูกทิ้งในพงหญ้า คือลูกสาว เผยก่อนหายตัวโทรมาบอกทะเลาะแฟนหนุ่ม

โดย panwilai_c

8 มิ.ย. 2567

92 views

แม่ยืนยันศพสาวนิรนามที่ถูกทิ้งในพงหญ้าที่เพชรบุรี คือลูกสาว ก่อนหายตัวโทรมาบอกทะเลาะกับแฟนหนุ่ม เชื่อเป็นการฆาตกรรม ล่าสุดตำรวจพบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว


จากกรณีพบศพสาวนิรนาม นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบที่ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกาสายสีฟ้า ที่นิ้วกลางสวมแหวนทอง และที่หัวไหล่ด้านซ้ายมีรอยสัก ซึ่งศพมีสภาพเน่าเปื่อยไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ว่าเป็นใคร ตรวจสอบคาดเป็นศพ น.ส.เบญจรัตน์ หรือครีม อายุ 21 ปี ชาว จ.หนองคาย ที่ญาติโพสต์ตามหา


ล่าสุด น.ส.พรพรรณ อายุ 42 ปี เดินทางมาที่ สภ.เขาย้อย เพื่อให้ข้อมูลและยืนยันตัวตนว่า ศพที่พบคือลูกสาวของตัวเอง เนื่องจากจำรอยสัก รวมถึงแหวน นาฬิกาที่สวมใส่ได้ พร้อมกับเล่าว่า ลูกสาวไปอยู่ที่ภูเก็ตโดยไม่ทราบว่าทำงานอะไร ก่อนพบศพเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ลูกโทรมาบอกว่าได้ทะเลาะกับนายเค แฟนหนุ่ม โดยนายเคได้ทวงรถกระบะ ตนจึงบอกลูกว่าให้ขับรถไปจอดที่โรงพัก และให้เขามารับรถเอง เนื่องจากกลัวลูกจะถูกทำร้าย


จากนั้นก็ติดต่อลูกไม่ได้อีกเลย กระทั่งตำรวจโทรมาแจ้งว่า พบศพและส่งรูปให้ดู จึงแน่ใจว่าเป็นลูกสาวของตนเอง และเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม จึงขอให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี


จากนั้น น.ส.พรพรรณ เดินทางไปที่เกิดเหตุเพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณลูกสาวกลับบ้าน และทันทีที่เห็นร่องรอยจุดที่พบศพลูกสาวถึงเป็นร้องไห้ด้วยความเสียใจ


ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจพบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ตอนนี้อยู่ระหว่างคุมตัวสอบสวน



รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/VbkFXlKZ1-Q

คุณอาจสนใจ

Related News