อาชญากรรม

รวบแล้ว มือฆ่าเผานั่งยางบ่อขยะ อ้างผู้ตายชักจนสิ้นใจ ตร.เผย พบรอยของมีคมบนศพ

โดย nut_p

25 ก.พ. 2567

91 views

คืบหน้าพบศพหญิงถูกฆาตกรรมเผานั่งยางในบ่อขยะ ที่อำเภอแวงน้อย ขอนแก่น ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้วเป็นเพื่อนหญิงคนสนิทกับผู้ตาย อ้างผู้ตายกินข้าว ชักกระตุก หมดสติ แล้วเสียชีวิตเอง ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ คุมตัวเค้นสอบเครียด พบพิรุธผู้ก่อเหตุอัดคลิปร้องเพลงหลังเผาศพเพื่อน



เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แวงน้อย และตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่น นำตัว น.ส.ไพจิตร หรือไก่ อายุ 39 ปี ชาวบ้านในพื้นที่พบศพ มาสอบปากคำ หลังก่อเหตุฆ่าเผานั่งยาง น.ส.เบญญาภา อายุ 47 ปี ที่บ่อขยะ อบต.ละหานนา อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น



น.ส.ไพจิตร ถูกตำรวจเข้าจับกุมที่บ้านพักหมู่ 4 ตำบลละหานนา พร้อมยึดของกลางรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว จากนั้นได้คุมตัวชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ ในจุดที่ตระเวนหายางรถยนต์เก่าในหมู่บ้าน จุดที่ซื้อน้ำมัน และจุดที่เผา ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.แวงน้อย



คดีนี้เจ้าหน้าที่คลี่คลายได้ หลังสืบทราบ ว่ามีผู้หญิงต่างถิ่นมาพักอาศัยอยู่กับน.ส.ไพจิตร ได้หายตัวไป สอบสวน น.ส.ไพจิตร อ้างว่า วันที่ 12 กุมภาพันธ์ เดินทางไปบ้านพักของ น.ส.เบญญาภา ที่ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับประทานเที่ยง น.ส.เบญญาภา ได้ชักกระตุกและหมดสติจนเสียชีวิต และด้วยความกลัวว่าถูกกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่า และกลัวความผิด จึงทำการห่อศพด้วยผ้าขาวม้า แล้วนำใส่ที่นอนปิกนิกขนขึ้นบนรถ แล้วขับกลับบ้านที่บ้านจังหวัดขอนแก่น โดยคืนวันที่ 12 ได้ทิ้งศพไว้ในรถไม่ได้ขนลงแต่อย่างใด



ต่อมาวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ขับรถตระเวนหายางรถยนต์เก่าในหมู่บ้านและซื้อน้ำมัน 1 แกลลอนที่ปั๊ม จนถึงเวลาประมาณ 16.00 น. ขับรถเก๋งนำร่างไปเผาที่บ่อขยะแล้วกลับบ้าน โดยก่อนจุดไฟ ผู้ต้องหาได้บอกกับร่างผู้ตายว่า อย่าเน่า อย่าเหม็น ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งความผิด ฐานลักทรัพย์หรือรับของโจร ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย



ขณะที่ญาติ ๆ ทราบข่าวได้เข้าเยี่ยมผู้ต้องหา บอกไม่ทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดี แต่ก่อนหน้านี้เห็นทั้งคู่รักใคร่กันดี ช่วยกันทำมาหากิน ไม่เคยเห็นทะเลาะกัน



ผู้สื่อข่าวตรวจสอบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส ที่เจ้าหน้าที่ยึดไว้เป็นของกลาง ภายในรถพบว่า เบาะหลังถูกถอดออก และมีกาละมังใส่ถ่านหุงต้ม วางไว้ที่บริเวณที่ตั้งเบาะหลัง ซึ่งสันนิษฐานว่า น่าจะวางไว้ดับกลิ่นเหม็นในรถ



คดีนี้ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ หลังมีผู้พบศพคนถูกฆาตกรรมเผานั่งยางในบ่อขยะ สภาพเหลือแต่โครงกระดูกในท่าขดตัว เจ้าหน้าที่ได้ส่งตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลทราบว่าเป็นเพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี สูงประมาณ 160 ซม. และยังพบว่ามีรอยถูกของมีคมที่บริเวณด้านหลัง



พ.ต.อ.พรศักดิ์ งามดี ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น บอกว่าคำให้การของผู้ต้องหายังไม่เคลียร์ ยังมีประเด็นที่น่าสงสัยที่ยังต้องสืบสวนสอบสวนต่อไป โดยเฉพาะผลตรวจพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ ที่พบรอยของมีคมอยู่บริเวณด้านหลังของผู้เสียชีวิต



และจากการสืบสวนพบว่าทั้งคู่คบหากันใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน คนตายเป็นดี้ ผู้ต้องหาเป็นทอม ที่ใช้ชีวิตด้วยกันมา 7 ปี แต่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผู้ต้องหาเปลี่ยนตัวเองจากทอม มาเป็นหญิงสาวเต็มตัว และมักจะบอกกับคนอื่นว่าโสด จนมีปัญหาชีวิตคู่ กระทั้งอีกฝ่ายมาเสียชีวิต



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบในโซเชียลมีเดีย พบว่าผู้ก่อเหตุ ได้อัดคลิปวิดีโอพร้อมกับร้องเพลง โดยได้โพสต์เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันหลังจากลงมือเผาศพ พร้อมกับโพสต์ข้อความเป็นแคปชั่นวิดีโอว่า "ตำแหน่งต่อไป...ถือเป็นแฟนเก่า...ยังยิ้มเบาๆโอเคเด้อ ขึ้นแท่นเป็นแฟนเก่า ไปหาฟ้อนฟังลำหม่องม่วน"



พร้อมทั้งยังมีคลิปไปเที่ยวงานวัดเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พร้อมทั้งยังมีคลิปที่อัดเสียงเพลงรถแห่ โพสต์เป็นคลิปสุดท้าย ก่อนถูกจับกุมเมื่อคืนที่ผ่านมา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/I3oMGzquCvo

คุณอาจสนใจ

Related News