อาชญากรรม

แม่เหยื่อกราดยิงห้าง สุดเศร้า ร่วมงานศพ เผยยังรับไม่ได้ แต่พ่อแม่เด็ก 14 คงเสียใจไม่แพ้กัน มีลูกไม่ดี

โดย panwilai_c

7 ต.ค. 2566

137 views

แม่เหยื่อสาวจากเหตุกราดยิงที่พารากอน เดินทางมาร่วมงานศพลูกคืนแรกด้วยความโศกเศร้า เผยครอบครัวเด็ก 14 คงเสียใจไม่แพ้กัน มีลูกไม่ดี



เมื่อช่วง 4 โมงเย็นที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่วัดผาสุกมณีจักร ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของ น.ส.มินโม หรือ ตะวัน เหยื่อกราดยิงในห้างสยามพารากอน ที่ถูกเด็กชายวัย 14 ปี ยิงเสียชีวิต พบกับนาง Khin Win อายุ 67 ปี แม่ของ น.ส.ตะวัน ได้เดินทางมาที่วัดฯ เพื่อมาร่วมฟังพระสวดอภิธรรมเป็นคืนแรก และมาอำลาลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากที่ทางการไทยประสานกับทางสถานทูตเมียนมา รับตัวนาง Khin Win และหลานสาวเดินทางจากเมืองย่างกุ้งเมื่อวานนี้ เพื่อมาร่วมงานศพเป็นครั้งสุดท้ายที่วัดผาสุกมณีจักร



โดยนาง Khin Win แม่ของ น.ส.ตะวัน ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ และเป็นลมล้มพับ ทางเพื่อนร่วมงานของ น.ส.ตะวัน ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ซึ่งตลอดเวลานาง Khin Win นั่งหันมองไปที่รูปตั้งหน้าศพของลูกสาว ตลอดเวลาพร้อมกับมีน้ำตาไหลคลอออกมาเป็นระยะ



นาง Khin Win แม่ของตะวัน กล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่ต้องมาสูญเสียลูกสาวที่มีอยู่คนเดียวไป และยังทำใจกับความสูญเสียในครั้งนี้ไม่ได้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยบอกว่าจะซื้อบ้านที่ไทยให้แม่มาอยู่ด้วยกัน ตัวเองและได้คอยดูแลยามแม่เจ็บปวด แต่ตอนนี้ลูกไม่อยู่แล้ว และแม่เองก็รู้สึกสงสารพ่อแม่ของเด็กชายที่ก่อเหตุ ที่มีลูกไม่ดี เขาก็คงเสียใจ ทุกข์ใจไปไม่น้อยกว่าตน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xOzFvvKLvys

คุณอาจสนใจ

Related News