อาชญากรรม

ทนแรงกดดันไม่ไหว! มือยิงตร.ท่องเที่ยว-นศ.สาว ดับ มอบตัวแล้ว

โดย panwilai_c

5 มี.ค. 2566

924 views

คดีตำรวจท่องเที่ยวและนักศึกษาสาว ถูกยิงเสียชีวิตที่จังหวัดระนอง ล่าสุดวันนี้มือปืนที่ก่อเหตุซึ่งเป็นพนักงานผู้ช่วยทันตกรรมโรงพยาบาลระนอง ได้มอบตัวแล้ว สารภาพเหตุแค้นและเสียศักดิ์ศรี



นายอุทิศ หรือโหน่ง อายุ 30 ปี ได้เข้ามอบตัวแล้ว หลังทนแรงกดดันจากชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดระนองไม่ไหว ติดต่อมารดาพร้อมทนาย พาเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง โดยเจ้าหน้าที่ได้เดินทางเข้าไปรับตัว ที่ซอยท่าครอบ ตำบลทรายแดง อำเภอเมืองระนอง ห่างกับจุดที่ทิ้งรถหลบหนีประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้นนำตัวไปสอบสวนทันทีและจะเปิดแถลงข่าวในเร็วๆนี้



พล.ต.ต.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า คดีนี้ตำรวจมีหลักฐานการกระทำความผิดมากมาย เชื่อว่าผู้ต้องหาต้องมอบตัว เพราะผู้ก่อเหตุไม่ใช่อาชญากรโดยสันดาน กระทำไปด้วยศักดิ์ศรี ส่วนจะมีผู้กระทำผิดรายอื่นร่วมหรือไม่ ต้องรอสอบสวนขยายผล



ซึ่งหลังจากการสอบปากคำแล้ว เจ้าหน้าที่พยายามรวบรวมหลักฐาน ทั้งค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ กล้องวงจรปิดที่เชื่อมโยงเหตุ และประจักษ์พยานหลักฐานอื่นๆที่สำคัญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมือปืนขับรถมาดักซุ่มยิงตำรวจหนุ่มและแฟนสาวนักศึกษาเสียชีวิตที่บ้านเช่า จากนั้นได้ขับรถหลบหนีไป



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/VtGGfLdKZI0

คุณอาจสนใจ

Related News