อาชญากรรม

เร่งล่า 9 นักเรียนอาชีวะย่านมีนบุรี อุ้ม 3 วัยรุ่นไปทำร้าย

โดย attayuth_b

19 พ.ย. 2565

93 views

ตำรวจได้ตัวอีก 5 กลุ่มนักเรียนอาชีวะบ้านมีนบุรี อุ้ม 3 วัยรุ่นไปทำร้ายร่างกายที่บ้านเรือนไทยย่านรามคำแหง เหลืออีก 9 คน ที่อยู่ระหว่างหลบหนี ส่วนคดีนักเรียนอาชีวะย่านรามคำแหงถูกอุ้มไปทำร้ายร่างกายย่านเสรีไทยแล้วเอาหัวเข็มขัดลนไฟทาบหน้าอก ตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้ครบแล้วทั้ง 8 คน

จากเหตุการณ์ นักเรียนอาชีวะย่านมีนบุรี อุ้ม วัยรุ่น 3 คนไปทำร้ายร่างกายที่บ้านเรือนไทย ย่านรามคำแหง โดยนอกจากจะซ้อมทรมานและ มีการกระทำอนาจาร 1 ใน 3 วัยรุ่น โดยตำรวจ สน.หัวหมาก ได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุซึ่งมีอายุ เกิน 18 ปี จำนวน 11 คน และ เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี 6 คน

ล่าสุดตำรวจ สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า จับผู้ก่อเหตุซึ่งอายุเกิน 18 ปี ได้เพิ่มอีก 4 ราย โดยหนึ่งในจำนวนนี้ พบว่าถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำแห่งหนึ่ง เนื่องจากถูกจับในคดีค้างเก่าในคดีพยายามฆ่า

นอกจากนี้ยังมีเยาวชนอายุต่ำกว่ากว่า 18 ปี ได้เข้าพบตำรวจตามหมายเรียกเพิ่มอีก 1 ราย และตำรวจได้นำตัวไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลางแล้ว ทำให้ขณะนี้ตำรวจได้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วทั้งหมด 9 ราย เหลืออีก 8 ราย ที่ยังไม่มามอบตัว

ขณะที่แม่ของน้องซับ หนึ่งในวัยรุ่นที่ถูกรุมทำร้าย บอกว่า ขอบคุณตำรวจที่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ถึง 9 ราย แต่ยอมรับว่ายังกังวลเพราะทราบจากลูกชายว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุยังไม่สำนึก เพราะยังมีการข่มขุ่ไปยังเพื่อนของลูกชายว่า ถึงแม้จะถูกจับแต่ยังมีพรรคพวกคนอื่นอีก ที่พร้อมจะตามล้างแค้น

ทั้งนี้ขอฝากถึงนายอี ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของบ้านทรงไทย และ นางสาวพลอย ซึ่งเป็นแฟนนายอี ให้รีบมาพบตำรวจตามหมายเรียกในวันที่ 21 พ.ยงนี้ เพราะหากมั่นใจว่าไม่ได้ก่อเหตุก็ให้มาสู้คดี

ส่วนความคืบหน้า คดีที่ นักศึกษาอาชีวะย่านรามคำแหง ถูกนักเรียนอาชีวะย่านมีนบุรี อุ้มไปทำร้ายร่างกายในย่านเสรีไทย และมีการใช้หัวเข็มขัดลนไฟแล้วเอามาทาบที่หน้าอกจนเป็นแผลฉกรรจ์

ล่าสุดพ.ต.อ.วสุ เชื่อพุทธ ผู้กำกับการ สน.บางชัน บอกว่าสามารถจับผู้ก่อเหตุได้ครบแล้วทั้ง 8 ราย โดยเป็นเยาวชน 7 ราย และ อายุเกิน 18 ปี 1 ราย และได้นำตัวไปดำเนินการตามกฎหมายแล้ว


https://youtu.be/vD5d1p5xpX0

คุณอาจสนใจ

Related News