อาชญากรรม

รวบ 3 โจ๋ อุ้มด.ช. 14 มัดมือรุมตื้บดับ อ้างเค้นหาทอง-เงิน 3,000 บาทที่ขโมยไป

โดย panisa_p

18 ก.ย. 2565

312 views

ส่วนที่ชลบุรี กรณีอุ้มเด็ก 14 มัดมือแล้วรุมกระทืบจนช้ำในตาย สาเหตุเพื่อเค้นความจริงเรื่องขโมยทองและเงิน 3,000 บาท ล่าสุดตำรวจรวบผู้ก่อเหตุได้ 3 รายแล้ว เร่งล่าอีก 1


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. เมื่อวานนี้ เด็กชายเขียด วัย 14 ปี ถูกคนร้าย 4 คน อุ้มขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ 3 ล้อพ่วงข้าง จับมัดมือแล้วรุมกระทืบ ก่อนจะปล่อยตัวเหยื่อออกมา แล้วมานอนช้ำในเสียชีวิตที่บ้านน้าของผู้ตาย ภายในซอยหัวหนองบน 19 หมู่ 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


โดยสภาพศพนอนตะแคงข้าง นุ่งกางเกงนักเรียนสีดำตัวเดียว มีร่องรอยเขียวช้ำจากถูกรัดด้วยเชือกที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง ตามลำตัวเต็มไปด้วยร่องรอยเขียวช้ำเป็นจ้ำ ๆ ทั่วร่างกาย ส่วนปมเหตุที่เด็กถูกอุ้มไปทำร้าย คือน้องถูกกล่าวหาว่าไปขโมยทอง 1 บาท และเงินสด 3,000 บาท บังคับเค้นความจริง แต่เหยื่อไม่พูดจึงถูกซ้อมจนช้ำในตาย


วันนี้ นายโฆษิต สินธุสระ อายุ 40 ปี น้าของผู้ตายซึ่งเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงประมาณตี 2 เห็น ด.ช.เขียด ถูกกลุ่มคนร้ายขู่บังคับเค้นให้เอาทองและเงินคืน ตนเองพยายามห้ามปรามและขู่จะแจ้งตำรวจ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ฟัง อ้างว่าถ้าจับส่งตำรวจก็ถูกส่งไปสถานพินิจทำอะไรไม่ได้ เดี๋ยวจัดการเอง ก่อนจะอุ้มน้องขึ้นรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างไป จนมาพบร่างน้องนอนเสียชีวิต


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับ ด.ช.ไผ่ อายุ 13 ปี เพื่อนสนิทกับคนตาย โดยเล่าว่า เขียด ผู้ตาย ถูกทำร้ายถึง 2 รอบ รอบแรกคือช่วงเย็นวันที่ 16 ก.ย. ตอนนั้นตนเองอยู่กับผู้ตาย และเพื่อนอีกคนกำลังนั่งเล่นกันอยู่ที่บ้านพักของตน


จากนั้นนายเพศ อายุประมาณ 50 ปี พร้อมกับภรรยา ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาหาผู้ตาย แล้วปรี่เข้ามาทำร้ายด้วยการเตะไป 2 ครั้ง พร้อมทั้งเค้นให้คืนทอง ผู้ตายไม่ได้ตอบโต้อะไร เอาแต่ร้องไห้ จนทำให้นายเพศยิ่งโมโห ถอดรองเท้าคอมแบทตบเข้าที่หน้าอย่างแรง ก่อนจะพาขึ้นซ้อนท้ายรถแล้วขี่ออกไป ซึ่งตนยังเห็นเพื่อนหันมามอง หน้าตาเศร้า ร้องไห้ตลอดเวลา และนั่นคือภาพสุดท้ายที่ได้เจอกับเพื่อน


ด้านนายบุญส่ง วงศ์วัฒน์ ปู่ของผู้ตาย เล่าว่า เห็นคนตายเดินกลับมาที่บ้านของน้า เมื่อเวลา 10.00 น. ในสภาพสะบักสะบอม นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว แต่ไม่เอะใจอะไร จนกระทั่งเห็นว่า หลานนอนแน่นิ่งอยู่ตรงโรงรถ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว


ล่าสุด พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า สามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายพีช อายุ 21 ปี นายนัท อายุ 26 และนายแปบ อายุ 22 ปี พร้อมของกลางรถมอเตอร์ไซค์ 3 ล้อพ่วงข้าง โดยมีคราบเลือดติดอยู่ที่พื้นรถ และเชือกที่ใช้ในก่อเหตุมัดมือเหยื่อ เป็นเชือกไนล่อนยาวประมาณ 3 เมตรสีเขียว 1 เส้น นอกจากนี้ยังตรวจค้นเจออุปกรณ์เสพไอซ์อยู่ใต้เบาะรถ ส่วนที่ยังหลบหนี นายยุทธ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 23 ปี


โดยพฤติการณ์ของกลุ่มคนร้ายลงมือก่อเหตุทำร้ายเด็กถึง 4 รอบ แต่ทั้งหมดยังให้การภาคเสธ อ้างว่าก่อเหตุจริงแต่ไม่มีเจตนาจะลงมือจนถึงขั้นเสียชีวิต เพียงแค่ต้องการเค้นให้ยอมรับว่าเอาทองไปซ่อนไว้ที่ไหน เพราะ ด.ช.เขียด ยอมรับว่าเป็นคนขโมยไป


เบื้องต้นถูกตั้งข้อหา "ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย" ส่วนผู้ก่อเหตุอีก 1 คน กำลังให้ฝ่ายสืบสวน เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินโดยเร็วแล้ว


https://youtu.be/6-PWl_J2Klw

คุณอาจสนใจ

Related News