อาชญากรรม

สลด! พ่อยิงลูกดับ เมียอาการสาหัส ก่อนปลิดชีพตาม กลางโรงเรียน คาดปัญหาครอบครัว

โดย kodchaporn_j

2 เม.ย. 2565

152 views

เกิดเหตุสลดในวันมอบตัว นักเรียน ม.1 พ่อบุกยิงแสกหน้าลูกชายเสียชีวิต ภรรยาเจ็บสาหัส ก่อนจะปลิดชีพตัวเอง



เหตุเกิดที่โรงเรียนชลราษฎรอำรุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีการมอบตัวนักเรียนเข้าเรียนชั้น ม.1 เป็นวันแรก พบผู้เสียชีวิต 2 คน คือนายอนุชา อายุ 49 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา และลูกชาย อายุ 13 ปี ถูกยิงที่หน้าผากเหนือคิ้ว ส่วนนางอาริสศรา ภรรยา ถูกยิงเข้าตามลำตัวหลายนัดอาการสาหัส นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี ล่าสุดอาการพ้นวิกฤติแล้ว



ตรวจสอบภายในรถเก๋งสีดำของฝ่ายหญิง พบเสื้อผ้าในกระเป๋าจำนวนมาก คาดว่าน่าจะมีปัญหาครอบครัว แยกกันอยู่ และเคลียร์ปัญหากันไม่ลงตัว



ครูที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเช้าประมาณ 7 โมงเช้า นางอาริสศรา ขับรถเก๋งฟอร์ด สีดำ มากับลูกชาย โดยมีนายอนุชา ขับรถโตโยต้า วีออส ตามมา จากนั้นได้ยินเสียงปืนดัง 4-5 นัด เมื่อวิ่งมาดูพบว่า นางอาริสศรา ยังพอมีสติ บอกให้ช่วยดูแลลูก ส่วนนายอนุชา และลูกชายนอนแน่นิ่งแล้ว ขณะที่ลูกสาว ซึ่งพักอยู่ที่กรุงเทพฯ ได้เดินทางมาให้ข้อมูลกับตำรวจทันที แต่ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม



ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านของทั้งคู่ เพื่อนบ้านเล่าว่า ครอบครัวนี้อยู่กัน 4 คน มีลูกชายกับลูกสาว ที่ผ่านมามักจะมีปากเสียงและใช้ความรุนแรงเป็นประจำ แต่ไม่ทราบสาเหตุ เพราะเขาไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จะมีเพียงลูกชายที่เป็นเพื่อนกับหลานชาย และจะมาเล่นด้วยกันทุกวัน



ซึ่งรองนายกเทศมนตรีตำบลเสม็ด ยังบอกว่า ฝ่ายหญิงเคยไปแจ้งความถูกสามี ใช้มีดกรีดหน้าผากเป็นแผลยาวกว่า 10 ซม. เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา เชื่อเป็นปัญหาครอบครัว



ด้านเพื่อนสนิทของน้องที่เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่ 6 ขวบ เพื่อนเป็นคนดี มีน้ำใจ เรียนได้เกรด 4 ที่ผ่านมาไม่เคยเล่าให้ฟังว่าครอบครัวมีปัญหาอะไร หลับให้สบาย ชาติหน้าเกิดมาเป็นเพื่อนกันอีก



ขณะที่โลกออนไลน์ในเมืองชลบุรี เผยประวัติของน้องวัย 13 ปี พบเป็นคนเรียนเก่ง เคยได้รับคะแนนรวมสูงสุด ลำดับ 1 ของภาคตะวันออก ในการสอบแข่งขันวัดความรู้ความสามารถทางวิชาการ (คณิตศาสตร์) ได้รางวัลชนะเลิศ ลำดับ 1 การแข่งขันคณิตคิดเร็ว Brain Balancing ชิงแชมป์ภาคตะวันออก และได้รางวัลเหรียญทอง ลำดับที่ 2 ในการแข่งขันคิดเลขเร็ว Brain Balancing ชิงแชมป์ภาคตะวันออก



นอกจากนี้ ในการสอบวิชาคณิตศาสตร์ ครั้งที่ 36 น้องได้ลำดับที่ 1 ระดับจังหวัดชลบุรี และได้ลำดับที่ 6 ระดับภาคตะวันออก และลำดับที่ 85 ในระดับประเทศ


https://youtu.be/jV9gtZjp6cE

คุณอาจสนใจ

Related News