อาชญากรรม

เปิดใจพยาน เล่านาทีหนุ่มเมาโหด คว้าอาวุธสงครามกราดยิงดับ 1 ศพ กลางงานวันเกิด

โดย panwilai_c

30 ม.ค. 2565

50 views

ศาลออกหมายจับชายวัย 37 ปี เมาแล้วกราดยิงเพื่อนรุ่นพี่ ในงานวันเกิดเพื่อนเสียชีวิตคาบ้านย่านคลองสาน และกระสุนยังไปถูกภรรยาเจ้าของบ้านบาดเจ็บอีก 1 คน



คนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นาย อนุสรณ์ บัวประเสริฐ อายุ 37 ปี ใช้ปืนยาวกระหน่ำยิง นาย สมบูรณ์ แซ่กัง อายุ 50 ปี เสียชีวิต กระสุนเข้าที่หางตาซ้าย กระสุนทะลุออกไปถูกกำแพงบ้าน ขณะมาร่วมงานวันเกิดของ นายชัชวาล เพื่อนรุ่นน้องที่บ้านหลังหนึ่ง ถนนกรุงธนบุรี ซอย 6 แยก 4 แขวงสำเหร่ เขตคลองสาน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และกระสุนยังพลาดไปโดน นาง สุปราณี ภรรยา นาย ชัชวาล ได้รับบาดเจ็บ โดนกระสุนเเฉลบเข้าที่ท้อง ต้นแขนขวา และใบหน้า



ในที่เกิดเหตุยังพบลูกกระสุนปืน ขนาด 5.56 ซึ่งใช้กับปืนสงครามตกอยู่ 1 นัด และปลอกกระสุนขนาดเดียวกันอีก 4 ปลอก



วันนี้ (30 ม.ค. 65) ทีมผู้สื่อข่าว ได้พบ นางสุปราณี ที่ถูกลูกหลง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเธออยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงปังๆๆ แล้วสักพักก็รู้สึกเจ็บ พอมองออกไปหน้าประตู เห็นมีคนล้ม แต่ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น



ทางด้านคดี พันตำรวจเอก ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทร์ธนัย ผู้กำกับการ สน.สำเหร่ เปิดเผยว่า พยานที่อยู่ในงาน ให้การว่า วันเกิดเหตุเป็นวันเกิดของ นาย ชัชวาล เจ้าของบ้าน ทั้งตัวผู้ก่อเหตุและคนตายก็มาร่วมงานตามปกติ แต่คนก่อเหตุเมาหนัก และปีนเกลียวรุ่นพี่ทำให้มีปากเสียงกันและโดนตบศีรษะ จากนั้นผู้ก่อเหตุกลับไปบ้าน แล้วเอาปืนซึ่งเป็นของญาติมากราดยิง



ล่าสุดศาลอาญาธนบุรีออกหมายจับ นาย อนุสรณ์ 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และ พ.ร.บ.อาวุธปืน 2 ข้อหา

คุณอาจสนใจ

Related News