อาชญากรรม

รวบแล้ว! มือฆ่าแหม่มสวิสทิ้งน้ำตกภูเก็ต รับเกิดอารมณ์ทางเพศ แต่อีกฝ่ายไม่ยอม

โดย panwilai_c

7 ส.ค. 2564

533 views

คดีฆาตกรรมอำพรางนักท่องเที่ยวสาวชาวสวิตเซอร์แลนด์ วัย 57 ปี โครงการภูเก็ตแซนด์บอกซ์ ล่าสุด ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ยืนยันจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว หลังลงพื้นที่คลี่คลายคดีด้วยตัวเองตั้งแต่เมื่อวานนี้ ส่วนคนร้ายจะเป็นชาวไทย หรือต่างชาตินั้นยังไม่ขอเปิดเผย


โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำทีมสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง โดยเริ่มตั้งแต่ จุดที่พักแรมของนักท่องเที่ยว ไปจนถึงน้ำตกโตนอ่าวยน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร เพื่อตรวจหาวัตถุพยานหลักฐานเพิ่มเติม และดูลักษณะสภาพพื้นที่ จะได้จำแนกกลุ่มบุคคลที่ขึ้นไปในบริเวณที่เกิดเหตุ ว่าน่าจะเป็นคนประเภทไหนบ้าง โดยสิ่งที่คาดหวัง คือ วัตถุพยานทางนิติวิทยาศาสตร์และ ผลการชันสูตร พบเบื้องต้นมีร่องรอยการถูกทำร้ายบริเวณกล่องเสียง ซึ่งต้องรอยืนยันการรายงานเป็นเอกสารจากทางการแพทย์


โดยเมื่อวานนี้ ยังได้นำกำลังเข้าตรวจสอบแคมป์คนงานก่อสร้าง 3 แห่ง ในจังหวัดภูเก็ต ที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอยู่จำนวนมาก โดยสงสัยว่าผู้ก่อเหตุอาจจะไม่ใช่คนไทย และอาจติดยาเสพติด หรือมึนเมาสุรา โดยเทียบเคียงกับคดีเก่าที่เคยเกิดขึ้น ส่วนการตรวจสอบภาพบุคคลในกล้องวงจรปิด ได้นำกลุ่มบุคคลที่ปรากฏในกล้อง มาสืบสวนสอบสวนและซักถามข้อเท็จจริง โดยยังคงมุ่งทุกประเด็นไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งออกไป ขอไม่ระบุว่าคนร้ายจะมี 1 คนหรือหลายคน ยังคงเปิดกว้างในการสืบสวนสอบสวน จะเดินไปตามพยานหลักฐาน


จากที่ ผบ.ตร. เปิดเผยหลังกลับจากภูเก็ตว่า สามารถจับคนร้ายได้แล้วนั้น มีรายงานว่า เป็นคนไทยชาวภูเก็ต อายุ 27 ปี มีพฤติกรรม ติดยาเสพติด ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และตกงานมานาน 2 ปี บ้านพักอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก จากการสอบปากคำเบื้องต้นให้การอ้างว่า ขณะขึ้นไปหาของป่า ไปเจอกับผู้เสียชีวิต จึงต้องการชิงทรัพย์ และเกิดอารมณ์ทางเพศด้วย ก่อนพยายามจะเข้าไปลงมือ แต่ผู้ตายขัดขืนจึงต่อสู้กัน จึงได้บีบคอและจับกดน้ำจนสิ้นลม แล้วทิ้งศพไว้ที่เกิดเหตุ โดยไม่กล่าวถึงการล่วงละเมิดทางเพศ ในส่วนของรายละเอียดทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ และตำรวจ บช.น.8 จะแถลงต่อความคืบหน้าอีกครั้ง


นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบตามร่างกายของผู้ต้องหา ยังพบบาดแผลจากร่องรอยการต่อสู้บริเวณลำตัว คาดได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กับผู้เสียชีวิต โดยอาจไปกระแทกโดนกับหินบริเวณน้ำตกในจุดเกิดเหตุ


สำหรับบรรยากาศล่าสุด ที่ สภ.วิชิต มีกองทัพผู้สื่อข่าว ไปรอติดตามทำข่าวเป็นจำนวนมาก หลังทราบว่าจับกุมคนร้ายได้แล้ว แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดให้ข้อมูล และยังไม่ยอมให้เห็นตัวผู้ต้องหา โดยบอกเพียงว่า รอ ผบ.ตร.เป็นผู้แถลงรายละเอียดทั้งหมด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/aHWYaDgmbEM

คุณอาจสนใจ

Related News