อาชญากรรม

เมียร่ำไห้ อาสาปืนโหดขาดสติ ยิงเพื่อนรักร่วมวงเมาดับ ซ้ำให้อโหสิ ถามชีวิตที่เหลือกับลูกจะอยู่ยังไง

โดย nicharee_m

5 มี.ค. 2564

151 views

วันที่ 5 มีนาคม 2564 รายการโหนกระแสพูดคุยกรณีเหตุการณ์เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2564 นายสมโภช เชื้อประโรง อายุ 39 ปี เป็นพนักงานฝ่ายผลิตเบียร์ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง ถูกเพื่อนบ้านยิงเสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือด


คุณยุตตะนันท์ ขวาซุย ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับผู้เสียชีวิต มีลูกด้วยกัน 1 คน และอีก 2 คนเป็นลูกติดตามี โดยในวันเกิดเหตุ สามี และนายธาดา ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน นั่งล้อมวงกินเหล้าอยู่บนถนน บริเวณหน้าบ้าน นายสุเทพ ตั้งแต่ช่วงค่ำ หลังจากนั้นสามีได้ออกไปรับตนเพื่อกลับบ้าน ผ่านไป 15 นาที เห็นนายสมโภชมีอาการมึนเมานั่งอยู่หน้าบ้านของตน กระทั่งนายสุเทพเรียกสามีออกไปหน้าบ้าน นายสุเทพได้หยิบปืนออกมารัวยิงใส่สามี ซึ่งสามีพยายามวิ่งหนีเพื่อหลบกระสุน แล้วฟุบกองสิ้นใจอยู่ข้างรถกระบะบ้านฝั่งตรงข้าม


ซึ่งขณะนายสุเทพ ก่อเหตุใช้ปืนยิงสามีนั้น มีเพื่อนบ้านที่อยู่หลังใกล้กัน สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เพื่อเป็นหลักฐานไว้ได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ยังไม่ทราบแรงจูงใจในการก่อเหตุ


หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ภรรยาของผู้ต้องหา ได้มาขอโทษตนในพิธีฌาปนกิจ โดยอ้างว่าเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน ทำให้เธอรู้สึกปวดใจ ซ้ำลูกอีกทั้ง 3 คน ยังมีสภาพจิตใจที่อ่อนไหวกับเหตุการณ์

คุณอาจสนใจ