อาชญากรรม

หนุ่มแค้นโดนว่าหัวหมอ ลามด่าบุพการี ชักปืนยิงเพื่อนกลางอก ดับคาวงเหล้า

โดย nicharee_m

29 มี.ค. 2565

58 views

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 มี.ค.65 ร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในที่จอดรถหน้าหอพักไม่มีชื่อเลขที่ 5584 ม.13 ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายไพศาล ทับเอี่ยม อายุ 44 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .380 มม.เข้าที่หน้าอกซ้ายจำนวน 1 แผล และที่ศีรษะมีรอยตีด้วยของแข็ง และพบปลอกขนาดปืนขนาด .380 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 1 ปลอก ใกล้กันพบขวดเบียร์แตกอยู่ในที่เกิดเหตุและวางอยู่บนเก้าอี้พร้อมแก้วเบียร์จำนวนหนึ่ง

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายสุรินทร์ มาสุข อายุ 28 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .380 มม. จำนวน 1 กระบอก

จากการสอบถามสุพัตรา วงษ์วิภาค อายุ 45 ปี บอกว่าขณะเกิดเหตุตนเองก็อยู่ในวงเหล้าด้วยซึ่งคนตายกำลังต้มมาม่าให้ตนเองกิน จากนั้นคนยิงกับคนตายได้มีปากเสียงและชกต่อยกันจากนั้นคนก่อเหตุก็คว้าปืนออกมายิงเลย ซึ่งขณะนั้นก็นั่งกินเหล้ากันอยู่ 3 คน มีคนตาย คนก่อเหตุ และตัวหนูเองซึ่งกินตั้งแต่ 7 โมงครึ่ง

ส่วนนายสุรินทร์ มาสุข อายุ 28 ปี คนก่อเหตุบอกว่าซึ่งขณะนั้นตนเองนั่งกินเหล้ากันอยู่ 3 คน ซึ่งคนตายใช้ตนเองไปซื้อเกาเหลาแต่ร้านปิด ต่อมาก็ใช้ตนเองไปซื้อไก่มานึ่งแต่ตนเองไม่มีตังค์ และเขามาด่าตนเองว่าหัวหมอ มึงใหญ่มาจากไหนกูไม่สน และเขาก็ด่าพ่อกับแม่ตนจึงชักปืนยิงใส่ไป 1 นัดจนเขาล้มตาย ตนเองก็รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ



ด้าน ร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้นำตัวนายสุรินทร์ มาสุข อายุ 28 ปี คนก่อเหตุ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพนะจุดเกิดเหตุพร้อมทั้งนำตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.คลองหลวง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ