อาชญากรรม

รวบสัปเหร่อ ทำร้ายเมียดับ อ้างถูกขโมยเงิน 1,000 บาท

โดย olan_l

17 ก.ย. 2567

75 views

ตำรวจนำตัวสัปเหร่อวัย 57 ทำแผน หลังทำร้ายภรรยาวัย 35 จนเสียชีวิต เจ้าตัวสารภาพ เหตุเพราะเอากระเป๋าเงินที่มีอยู่ประมาณ 1,000 บาทไป แล้วไม่ยอมเอามาคืน



วันนี้ (17 ก.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ นำตัวนายคำมี หรือ สัปเหร่อพี อายุ 57 ปี อยู่ม.10 ต.หนองตาด อ.เมืองบุรีรัมย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หลังเมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา สัปเหร่อพี ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.ทิพย์วรรณ หรือหนูนา อายุ 35 ปี อยู่ม.8 ต.หัวฝาย อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ จนเสียชีวิต

โดยนางอรุณ อายุ 63 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่าทั้งสองคนเพิ่งมาคบกันได้ไม่กี่เดือน สาเหตุเพราะการดื่มสุราโดยเฉพาะลูกสาวมีสติไม่ค่อยจะสมประกอบ ฝ่ายชายรู้ดีแต่ยังกล้าทำร้ายถึงกับชีวิต จะไม่รับการขอขมาโดยเด็ดขาด ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมจัดการ

ด้าน พ.ต.อ.จำรัส ศิริเลี้ยง ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ กล่าวหลังการทำแผนว่า เท่าที่สอบสวน ผู้ก่อเหตุไม่น่าจะไตร่ตรองเอาไว้ก่อน อาจจะเป็นการทะเลาะวิวาทกันแบบสามีภรรยา แต่ฝ่ายชายมีรูปร่างใหญ่การทำร้ายจึงรุนแรงโดยตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนจะตั้งข้อหาต่อไปว่าเป็นการฆ่าโดยไต่ตรองไว้ก่อนหรือทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทำร้ายเมีย ,สัปเหร่อ

คุณอาจสนใจ

Related News