อาชญากรรม

บุกช่วยนร.หญิง ป.6 ถูกอาสาวแท้ๆ บังคับขายบริการให้สมาชิก อบต. วัย 60

โดย nut_p

12 ก.ย. 2567

276 views

บุกช่วยนร.หญิง ป.6 ถูกอาสาวแท้ ๆ บังคับขายบริการ ให้สมาชิก อบต. วัย 60 ซ้ำเป็นครั้งที่ 2 แต่เด็กไม่ยอม หนีไปบ้านเพื่อน



เจ้าหน้าที่ พม.สุพรรณบุรี เข้าช่วยเหลือเด็กนักเรียนหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เนื่องจากมี สมาชิก อบต.แห่งหนึ่ง อายุ 60 ปีเศษ อยู่พื้นที่ใน อ.เดิมบางนางบวช ซื้อบริการทางเพศ โดยมี อาสาวแท้ๆ ของ เด็กหญิงวัย 12 ปี พาหลานสาวมาขายบริการทางเพศ ให้ สมาชิก อบต.รายนี้เหตุเกิด เมื่อหลายวันก่อนนี้



โดยพฤติกรรม จะมีอาสาวพาเด็กวัย 12 ปี มาส่งให้ สมาชิก อบต. ที่ข้างร้านสะดวกซื้อ แห่งหนึ่ง อ.เดิมบางนางบวช จากนั้น สมาชิก อบต.พาเหยื่อกาม ขึ้นรถพาไปบำเรอกามในโรงแรมแห่งหนึ่ง อ.เดิมบางนางบวช หลังจากสมาชิก อบต.ล่วงละเมิดทางเพศจได้ขับรถพาเหยื่อ เด็กหญิงวัย 12 ปี มาส่งที่ข้างร้านสะดวกซื้อจุดที่มารับไปโรงแรม โดยมีอาสาวมารอรับกลับบ้าน

โดย สมาชิก อบต. ได้จ่ายเงินให้เหยื่อสาว 2,000บาท โดยอาสาวให้เงินหลานไป 1,000 บาท อาสาวเอาไว้ 1,000 บาท



เจ้าหน้าที่ พม.พาเหยื่อกาม สมาชิก อบต.รายนี้ มาแจ้งความกับ พนักงาน สอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช พร้อมประสาน ผู้นำท้องถิ่น และเชิญตัว สมาชิก อบต.หื่นรายนี้มาสอบปากคำ ที่ สภ.เดิมยางนางบวช บันทึกไว้เป็นหลักฐาน โดย ทางเจ้าหน้าที่ พม.ไม่ยอมให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าวภึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



โดยญาติเหยื่อรายหนึ่งให้ข้อมูลว่า เหยื่อ เล่าให้ฟัง ว่าสมาชิก อบต.หื่น รายนี้ ติดต่อ อาสาวเหยื่อจะซื้อบริการซ้ำอีกครั้ง แต่ เหยื่อปฏิเสธเนื่องจากเจ็บอวัยวะ จึงโดนอาสาวดุด่า ด้วยความหวาดกลัว เด็กสาวจึงหนีออกมานอนค้างที่บ้านเพื่อน เพื่อหลบหนีไม่ต้องถูกสังเวยกาม ก่อนจะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้คนที่ไว้ใจได้ เพื่อขอความช่วยเหลือ จนติดต่อหน่วยงานราชการ และมีเจ้าหน้าที่ พม.จ.สุพรรณบุรี ลงมาช่วยเหลือ และพาเด็กและครอบครัว เข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่กระทำความผิด และ ดำเนิดคดี กับสมาชิก อบต.หื่นรายนี้ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็ก เจ้าหน้าที่ได้ ส่งเด็กไปตรวจร่างกาย และ มอบให้เด็กไปอยู่ในความคุ้มครองของส่วนราชการก่อน



โดยในวันนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำสมาชิกอบต.ไว้เบื้องต้นพร้อมบันทึกไว้เป็นหลักฐานและพนักงานสอบสวนจะได้เรียกตัวอาสาวแท้ ๆ ที่พาเหยื่อไปขายบริการทางเพศให้กับสมาชิกอบต. รายนี้เพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News