อาชญากรรม

หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ เกิดหลับใน ชนเสากินรี ตัวกระเด็นขึ้นสะพานลอยสาหัส

โดย olan_l

10 ส.ค. 2567

137 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 ส.ค.) ภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนกิ่งแก้ว ใกล้เคียงซอยกิ่งแก้ว 21 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพได้พร้อมเสียง ในช่วงเวลาประมาณ ตี 3 จากภาพวงจรปิดจะพบว่าในช่วงเวลาดังกล่าวถนนค่อนข้างโล่งมาก และไม่นานจะมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วจากนั้นเสียหลักพุ่งชนเขาไฟฟ้ากินรี ข้างทาง ทำให้รถกระเด็นไปชนซ้ำทางขึ้นสะพานลอยตรงจุดเกิดเหตุ

ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์คันนี้กระเด็นลอยไปค้างอยู่กลางบันไดทางขึ้นสะพานลอยดังกล่าวและบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวดังกล่าวเราจะได้ยินเสียงนาทีชนจังหวะนั้นดังสนั่นตามภาพวงจรปิด

หลังเกิดเหตุไม่นานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งเหตุและรีบเดินทางไปตรวจสอบ พอไปถึงพบว่าชายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รายนี้ ทราบชื่อ นายภาณุวัฒน์ อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ นั้น อาการสาหัส นอนแน่นิ่งอยู่ขั้นบันไดที่จะขึ้นไปบนสะพานลอยดังกล่าว เจ้าหน้าที่ต้องประสานทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต มาสนับสนุนและช่วยเหลือชายคนดังกล่าว ซึ่งบาดเจ็บสาหัส ส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 เป็นการด่วน

เบื้องต้นทางด้านพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเตรียมนำภาพจากกล้องวงจรปิดใช้เป็นหลักฐานทางคดี ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากการหลับใน ของคนขับ ล่าสุดยังอาการสาหัสรักษาตัวที่โรงพยาบาล

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลับใน ,จักรยานยนต์ ,กินรี

คุณอาจสนใจ