อาชญากรรม

รวบชายขี่จยย.ตามเด็กสาว 15 ก่อนถีบรถล้ม ลากลงทุ่งนาขืนใจ หลังหนีคดี 11 ปี

โดย olan_l

26 ก.ค. 2567

187 views

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) นำโดย พ.ต.ต.กิตติบดินทร์ กิมเซียะ สว.กก.๑ บก.ปพ. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปพ. ร่วมกันจับกุม นายสวัสดิ์ อายุ 40 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสระบุรี ที่ 1224/2556ลงวันที่ 17 กันยายน 2556 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย” สถานที่จับกุม บริเวณลานจอดรถ ตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อต้นเดือน ก.ย.2556 ขณะน.ส.เอ ผู้เสียหายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ กลับจากเที่ยวงาน ที่ ต.หนองส่าหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อจะกลับห้องพักที่ อ.เมือง จ.สระบุรี ต่อมาเมื่อขับขี่ไปจนถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ถนนสายนาดี - เขาแย้ ต.ห้วยแห้ง อ.แก่งคอย ผู้เสียหายสังเกตเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้านหลัง

จากนั้นคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันหลังได้ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายเสียหลักล้มลง และมีนายสวัสดิ์ เดินมากระชากผมผู้เสียหายอย่างแรงในขณะที่ผู้เสียหายกำลังได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะทำการลากผู้เสียหายไถลไปกับพื้นถนน และพาลงไปที่ทุ่งนาที่มีน้ำขังอยู่ ซึ่งขณะนั้น ผู้เสียหายได้ร้องขอความช่วยเหลือ และดิ้นสุดแรง แต่ถูกนายสวัสดิ์ ใช้มือปิดปากปิดจมูก และใช้มือกดหน้าให้จมน้ำ ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งระหว่างนั้นได้มีพลเมืองดีขับรถยนต์บรรทุกผ่านมา เห็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน อยู่บนถนนในลักษณะผิดปกติ จึงได้จอดรถดู และพบน.ส.เอ ผู้เสียหายวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ซึ่งระหว่างนั้น นายสวัสดิ์ฯ จึงได้วิ่งหลบหนีไป  

ต่อมาผู้เสียหายได้มาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน และพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน เนื่องจากผู้ต้องหาหลบหนีไม่มารับทราบข้อกล่าวหา ศาลจึงอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปพ. ทราบว่า หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้หลบหนีมานานกว่า 11 ปี โดยหลบหนีมาทำงานและพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบและวางแผนจับกุม นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขืนใจ ,เด็กสาว

คุณอาจสนใจ

Related News