อาชญากรรม

แม่ไปรับลูกป่วย รพ.สตูล หวังมารักษาตัวที่สุรินทร์ สุดท้ายดับในรถที่เพชรบุรี

โดย olan_l

25 ก.ค. 2567

420 views

วันนี้ (25 ก.ค.) เมื่อเวลา 07.30 น. ที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม น.ส.ศิริพักตร์ อายุ 52 ปี อยู่บ้าน ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.วรบูรณ์ บุญมาก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อแจ้งความว่าลูกชายเสียชีวิตในรถปิกอัพอีซูซุดีแมกสีบร์อน ทะเบียน จ.สุรินทร์ (เจ้าของขอสงวนเลขทะเบียน) จึงไปสอบพร้อม นพ.อภิศักดิ์ สุตานนท์ แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุพบศพนายจิรพันธ์ อายุ 30 ปี บุตรชาย นอนอยู่บนเบาะข้างคนขับ ห่มด้วยผ้าห่มสีขาว และสีชมพู ตัวแข็ง แล้วคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง

โดยน.ส.ศิริพักตร์ เล่าว่า บุตรชายตนเองไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย แต่เกิดอุบัติเหตุล้มหน้าผากกระแทกพื้น มีอาการปวดศีรษะเจียน และเข้ารักษาตัวที่ รพ.สตูล และกระทั่ง เมื่อวานนี้ตนจึงนั่งรถปิกอัพคันดังกล่าว ออกจากบ้านพักที่ จ.สุรินทร์ เพื่อมารับลูกชาย โดยมีสามีใหม่ของตนเป็นคนขับ เมื่อมาถึง รพ.สตูล พบว่าลูกชายยังมีอาการดูดี และอยากกลับไปรักษาตัวที่ รพ.บ้านเกิด ในจ.สุรินทร์ จึงรับลูกชายขึ้นรถปิกอัพเดินทางออกจาก รพ.สตูล ระหว่างทางลูกชายบ่นหิวน้ำและหนาว จึงห่อมผ้าและให้นอนพักผ่อน กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. ตนปวดท้องจึงแวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเพชรเกษม ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี จึงเรียกลูกชาย แต่ก็พบว่าลูกชายนอนนิ่งตัวแข็งไปแล้ว ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จึงขับรถต่อมาเรื่อยๆหวังจะแวะพาลูกชายเขา รพ.ข้างถนนสักแห่ง แต่ไม่รู้จะแวะที่ไหน กระทั่งสว่างเห็นอาคารหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม อยู่ริมถนนพระราม 2 จึงแวะไปขอความช่วยเหลือก็พบว่าลูกชายของตนเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงพาตนมาแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม

จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายที่ป่วยอาจจะอาการกำเริบขณะที่นอนบนรถจึงเสียชีวิตก็เป็นได้ ซึ่งมารดาไม่ติดการเสียชีวิตของลูกชาย เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.สุรินทร์บ้านเกิดต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลูกป่วย ,รพ.สตูล ,สุรินทร์

คุณอาจสนใจ

Related News