อาชญากรรม

ลูกสุดช้ำ แม่วัย 52 ถูกลวงข่มขืน แจ้งความคดีไม่คืบ หลักฐานยังอยู่เหมือนเดิม

โดย chutikan_o

14 ก.ค. 2567

1.2K views

ลูกสาวสุดช้ำ ร้องสื่อแม่วัย 52 ถูกลวงไปข่มขืน แจ้งความตำรวจคดีไม่คืบ พาไปชี้จุดเกิดเหตุ พยานหลักฐานยังอยู่เหมือนเดิม

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 ก.ค. 2567 อ.บ้านค่าย จ.ระยอง น.ส.นก อายุ 29 ปี เรียกร้องขอความเป็นธรรมหลังจากไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ว่าแม่ถูกลวงข่มขืนแต่คดีไม่คืบ ตำรวจนิ่งไม่ดำเนินการใดๆ

น.ส.นก กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 2567 คุณแม่ ชื่อนางสงวน อายุ 52 ปี ถูกลวงออกจากบ้าน ไปตาม ถนนชากบก-เชิงเนิน ต.ชากบก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ซึ่งในระหว่างนั้นเธอตั้งร้านขายของอยู่ พอถามเพื่อนบ้านจึงรู้ว่า แม่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเธอคิดว่าไปบ้านพี่สาวที่อยู่ในชุมชนหนองคอกหมู จึงไม่ได้คิดอะไร

กระทั่ง เวลาประมาณ 19.30 น. เธอมาตามหาแม่ ทำไมยังไม่กลับ จนมารู้ว่าผู้ชายคนที่พาแม่ไปเขาเมาด้วย ต่อมาเธอโทรไปเช็กพี่สาวว่าแม่ไปที่บ้านพี่สาวไหม ทางพี่สาวแม่ก็บอกว่าไม่เจอ ประมาณสัก 15 นาที มีผู้หญิงคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์มาส่งแม่ แล้วบอกว่าเห็นแกเดินอยู่ข้างถนน มาส่งในสภาพที่สวมใส่กางเกงสเตย์ชั้นในตัวเดียว ส่วนกางเกงข้างนอกไม่มี เธอถามแม่ถึงรู้ว่าแม่ถูกลวงพาไปข่มขืนในไร่มันสำปะหลัง

หลังจากนั้นเธอพาแม่ไปชี้ตัวคนก่อเหตุ เห็นเขานั่งกินเหล้าอยู่หน้าบ้าน จึงพาแม่ไปแจ้งความที่ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ตำรวจส่งตัวแม่ไปตรวจร่างกายที่ รพ.บ้านค่าย รุ่งเช้าอีกวันก็ไปให้ปากคำกับตำรวจแล้วก็ไปตามหาจุดเกิดเหตุไปเจอกางเกงของแม่ที่สวมใส่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จากวันนั้นถึงวันนี้ชายผู้ก่อเหตุ เขาขับรถผ่านไปผ่านมาที่หน้าร้านเธออยู่ประจำ ซึ่งมาทราบข้อมูลจากเพื่อนของเขา ในวงเหล้าด้วยว่าเขาทำจริงๆ




น.ส.นก กล่าวหลังจากพาไปดูจุดเกิดเหตุว่า หลักฐานยังอยู่ที่จุดเกิดเหตุอยู่เลย อดคิดไม่ได้ว่าตำรวจให้ความสำคัญในคดีที่เธอแจ้งความไว้หรือไม่ จึงขอให้สื่อตีแผ่ความจริง ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินคดีกับชายผู้ก่อเหตุกับแม่ด้วย และขอทางตำรวจ อย่าคิดเองว่านางสงวนมีโรคประจำตัวเป็นโรคซึมเศร้า ป่วยจิตเวช จึงไม่ดำเนินการใดๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น

ด้านนางสงวน ผู้เสียหาย กล่าวว่า เธอนั่งกินข้าวอยู่ร้านขายไก่ย่าง ชายคนนั้นเขาว่าจะพาไปส่งบ้านลูกสาว จึงซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับเขา แต่พอเขาขับมาตรงโรงงานปลากระป๋องเก่า แถวๆ หมู่ 8 ต.ตาขัน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เขาแกล้งทำเป็นรถล้มแล้วพาเธอไปข่มขืนในไร่มันสําปะหลัง ซึ่งเธอก็สู้แต่สู้ไม่ได้ หลังเขาเสร็จกิจ เขาก็ปล่อยให้เธอเดินกลับบ้าน พอดีมีพี่ผู้หญิงขับรถจักรยานยนต์เจอ จึงพาเธอกลับมาที่บ้านลูกสาวที่ร้านขายไก่ย่าง




คุณอาจสนใจ

Related News