อาชญากรรม

หนุ่มมาหาญาติ เพื่อนญาติชวนไปร้านเหล้า ก่อนยืมรถไปกับหญิง สุดท้ายถูกทิ้งเดินร้องไห้ริมถนน

โดย olan_l

11 ก.ค. 2567

46 views

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 10 ก.ค.67 ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีคนนั่งร้องไห้อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาหนองเสม็ด ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด รุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุพบชาย 1 ราย นั่งร้องไห้อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ สภาพเนื้อตัวเปียก ไม่ใส่รองเท้า สอบถามทราบชื่อว่า นายเอกชัย อายุ 42 ปี เป็นชาวจังหวัดระยอง มาเที่ยวหาญาติที่ อ.บ่อไร่ ก่อนที่เพื่อนที่เพิ่งรู้จักกันจะชวนมาเที่ยวร้านเหล้าในตัวเมืองตราด แต่เพื่อนทิ้งไว้ที่ร้าน ทำให้ต้องออกมาเดินริมถนนเพื่อขอความช่วยเหลือ ส่วนรถที่เพื่อนเอาไป เป็นรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า แอคคอร์ด ทะเบียน 9526 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พานายเอกชัยไปพักที่ สภ.เมืองตราด เพื่อติดตามหาญาติให้มารับตัวกลับบ้านต่อไป

สอบถามนายเอกชัยบอกว่า ตนทำงานอยู่จังหวัดระยอง แต่กลับมาเที่ยวหาญาติที่ อ.บ่อไร่ จ.ตราด ซึ่งตั้งแต่ช่วงเย็นได้นั่งกินอาหารกัน ก่อนที่เพื่อนของญาติที่นั่งอยู่ด้วยกันจะชวนออกมาเที่ยวที่ร้านเหล้าในตัวเมืองตราด โดยมากัน 2 คน จากนั้นเพื่อนของญาติที่มาด้วยกันได้ติดต่อหญิง 1 คน และหันมาขอยืมรถตนและพากันขับออกไป ตนนั่งรอนานกว่าชั่วโมง เพื่อนก็ยังไม่กลับมา จนต้องเดินออกมาจากร้านเพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เป็นพลเมืองดีบอกว่า ตนกำลังขับรถกลับบ้านเจอนายเอกชัยเดินอยู่ริมถนน เดินยกมือไหว้ไปร้องไห้ไป ตนจึงจอดรถถามนายเอกชัยบอกว่าโดนเพื่อนทิ้งและอยากกลับบ้าน จากนั้นตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยืมรถ ,ยืนร้องไห้ ,ร้านเหล้า

คุณอาจสนใจ

Related News